Nâng cấp vóc dáng với xe đạp tập của ABCSport cùng ưu đãi lên tới 40%

18/03/2023 - 19:13

Trong tháng 3 này, ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều voucher siêu “khủng”, cùng vô vàn quà tặng thời trang dành cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp tập hiện đại để rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Trong tháng 3 này, ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều voucher siêu “khủng” cùng vô vàn quà tặng thời trang dành cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp tập hiện đại để rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé. 

Chương trình ưu đãi giảm giá sâu đến 40% khi mua xe đạp tập tại ABCSport

Để tôn vinh người phụ nữ, Tập đoàn thể thao ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - Khỏe đẹp là chân ái” giảm giá sâu đến 42% các ngành hàng, giúp các chị em có thêm nhiều cơ hội sở hữu các thiết bị chăm sóc sức khoẻ tại nhà, với mức giá vô cùng ưu đãi.

Từ ngày 1 đến ngày 31/3, chỉ từ 2,99 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập hiện đại giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch, đem lại một thân hình thon thả và khoẻ khoắn. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với voucher hấp dẫn cùng hàng loạt quà tặng có giá trị, bạn hãy liên hệ qua tổng đài miễn cước 1800 6852 hoặc truy cập website của ABCSport để được hỗ trợ tận tình nhé. 

Đạp xe mỗi ngày có ích lợi gì đối với sức khỏe?

Từ lâu, đạp xe được xem là phương pháp tập thể dục đơn giản, lành mạnh và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khi đạp xe, đầu gối di chuyển đều đặn giúp kích thích tiết dịch nhầy bôi trơn khớp. Vì vậy, sự phối hợp nhịp nhàng của cơ thể trong suốt quá trình đạp xe giúp tăng cường sự dẻo dai và cải thiện hoạt động của xương khớp. Đây là phương pháp tập luyện vô cùng hiệu quả cho người bị bệnh thoái hoá khớp, đặc biệt là khớp gối.

Không chỉ vậy, cơ thể vận động liên tục khi đạp xe, nhất là các nhóm cơ mông, cơ đùi và cơ chân. Cùng với đó, sự tham gia của các vùng cơ vai, cơ tay và eo. Chính vì vậy, quá trình di chuyển linh hoạt khi đạp xe giúp các cơ bắp thêm săn chắc, giúp người tập duy trì sự khỏe khoắn và vóc dáng thon gọn, cân đối. 

Bên cạnh đó, đạp xe mỗi ngày còn có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. 

ABCSport - Thương hiệu xe đạp tập chính hãng, uy tín đang được ưa chuộng

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao, ABCSport hiện nay đang sở hữu hệ thống hơn 120 showroom trên toàn quốc. Ngay từ khi bắt đầu, Tập đoàn Thể thao ABCSport luôn hoạt động với phương châm xây dựng lối sống tích cực để tạo nền tảng cho sự thành công.

Trong suốt những năm qua, ABCSport luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Nơi đây có đầy đủ các dòng xe đạp tập thể dục dành cho cá nhân đến gia đình với công suất đa dạng, nhiều phân khúc giá cả phù hợp với điều kiện ngân sách của mỗi người. 

Bên cạnh chất lượng và giá cả, ABCSport còn được yêu thích bởi dịch vụ không ngừng được hoàn thiện và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm còn hỗ trợ lắp đặt và tư vấn sử dụng thiết bị ngay tại nhà để bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, ABCSport luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm. 

Nâng cấp vóc dáng với xe đạp tập của ABCSport

Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nhỏ gọn, xe đạp tập ABCSport đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Hơn nữa, những mẫu xe này không chỉ là thiết bị luyện tập mà còn là món đồ nội thất tô điểm thêm cho ngôi nhà nhờ tính thẩm mỹ cao và rất tiết kiệm diện tích.

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng khác nhau, mỗi chiếc xe đạp tập của ABCSport đều được thiết kế với kháng lực nhiều cấp độ và bánh đà tạ nguyên khối giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Đặc biệt, nhờ công nghệ kháng lực bằng từ tính êm ái và dây curoa thay cho dây xích truyền thống đã đem đến khả năng hoạt động mượt mà, trơn tru và không gây ra những tiếng ồn khó chịu. 

Thêm vào đó, thiết kế linh hoạt với phần yên xe và tay cầm có thể dễ dàng điều chỉnh cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của xe đạp tập ABCSport. Điều này giúp người tập luôn có được tư thế tập phù hợp, tăng hiệu quả tập luyện, đồng thời hạn chế nguy cơ chấn thương. 

Thông tin liên hệ 

ABCSport

Hotline miễn cước: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/