Nâng mũi đẹp tự nhiên bởi chuyên gia thẩm mỹ Lê Mai Hữu

17/10/2022 - 10:31

Phẫu thuật nâng mũi có lẽ là một biện pháp làm đẹp mà không ai là không biết đến. Nâng mũi giúp "thăng hạng” nhan sắc, cũng là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Thế nhưng, nên nâng mũi ở đâu để đảm bảo an toàn và đẹp tự nhiên?

Nâng mũi tại Thẩm mỹ Sài Gòn Halo - phương pháp nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi Halo được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nâng mũi Halo được áp dụng quy trình kiểm soát, chọn lọc khắt khe từ chất liệu bọc bảo vệ da chống bóng đỏ và lộ sóng (Megaderm) hoặc sụn tai. Sau phẫu thuật khách hàng được nhân viên y tế chăm sóc, rửa vết thương, điều trị và chăm sóc tích cực trong/ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi các phẫu thuật viên rất quan tâm đảm bảo không nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Chính vì vậy, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Halo của bác sĩ Lê Mai Hữu đã áp dụng quy trình chăm sóc hậu phẫu một cách triệt để, hỗ trợ làm sạch các vùng lân cận để bảo đảm an toàn cho vết mổ cũng như khoang cấy ghép (đặt sóng mũi). Vì mũi họng là nơi xuất hiện nhiều vi trùng do ô nhiễm môi trường: bụi, khói và ăn uống vệ sinh răng miệng...

Với phương pháp chăm sóc hỗ trợ điều trị tại chỗ vùng mũi - xoang - họng giúp loại bỏ các chất dịch tiết, bụi bẩn, làm sạch các vùng xoang sâu và mũi, bảo đảm môi trường hô hấp trên luôn thông thoáng và không cho vi trùng có cơ hội tồn tại quanh vùng phẫu thuật.

Ngoài ra, thuốc có tác dụng chống viêm và chống phù nề cho vết thương, chống tiết dịch gây khó khăn khi hít thở. Theo kinh nghiệm tại Phòng khám thẩm mỹ Sài Gòn Halo, các khách hàng sau phẫu thuật nâng mũi được điều trị chăm sóc hỗ trợ cảm thấy mũi thở rất thoải mái, giảm sưng nhanh nên mũi ôm định hình dáng, giảm đau đầu do phù nề bít tắc lỗ thông xoang, dễ ngủ...

Nhờ vào quy trình này bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh thoát và đẹp, sang trọng.

Nâng mũi đẹp để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn.

Nơi làm đẹp được đảm bảo bởi chuyên gia thẩm mỹ giỏi

Trung tâm Thẩm mỹ Sài Gòn Halo là một lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi tại đây bác sĩ Lê Mai Hữu (Dr Hữu) với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn luôn tận tình, chu đáo.

Khi bạn đến đây và lựa chọn nâng mũi, bác sĩ sẽ tìm hiểu trước tình trạng mà bạn gặp phải. Sau đó tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện nâng mũi. Khi sức khỏe đạt điều kiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ trao đổi những phương pháp phù hợp với mũi cũng như khuôn mặt bạn để tạo nên nét đẹp tự nhiên. 

Nâng mũi công nghệ mới được áp dụng tại Sài Gòn Halo.

Nâng mũi Halo giúp cho gương mặt trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn

Lợi ích đầu tiên và cũng là rõ ràng khiến nhiều chị em muốn đi nâng mũi đó chính là sắc đẹp. Đôi khi các bộ phận trên khuôn mặt đều rất đẹp nhưng chưa có sự hài hòa và điểm nhấn. Thì mũi chính là bộ phận mà nhiều người chú ý và quan tâm nhất. Vì thế việc sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp, tinh tế với độ cao vừa phải sẽ là một điểm cộng lớn cho toàn bộ khuôn mặt.

Mũi đẹp mang lại tự tin, mở ra nhiều cơ hội trong công việc, xã hội

Hình ảnh sau khi phẫu thuật nâng mũi Halo.

Nhan sắc hay vẻ đẹp bên ngoài luôn là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy thay đổi nhan sắc nhờ nâng mũi cũng giúp cho không ít người trở nên thành công và đón nhận được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống thường ngày. Nhiều người sau khi nâng mũi cho hay, họ có nhiều cơ hội trong xã hội và công việc được mở ra rất rộng lớn, nhất là trong xã hội đang phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Sức khỏe cũng được cải thiện

Một số các bệnh lý về hô hấp hoặc dị tật ở mũi bẩm sinh sẽ là một trong những khó khăn không chỉ về vẻ đẹp mà còn là sức khỏe. Phẫu thuật nâng mũi còn có thể giúp cải thiện đường hô hấp một cách hiệu quả. Sửa đổi lại các khuyết điểm, các dị tật bẩm sinh. Từ đó khuôn mặt được “lột xác” và giúp nhiều người lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

TRUNG TÂM THẨM MỸ SÀI GÒN HALO

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 307 77 66 - 090 392 4770

Website: https://bacsilemaihuu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BsLeMaiHuu/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgZnjCrx9O1D5v-4HlH6ugA

Bài, ảnh: P.V