Nạp gói Mobi, trúng xe Vision: Cơ hội vàng đang chờ bạn!

01/10/2024 - 15:02

Chương trình khuyến mãi “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” đang gây bão với những phần thưởng giá trị cực lớn!

Vào ngày 27/9, tại Cửa hàng MobiFone tỉnh Hậu Giang, sự kiện trao giải đặc biệt cho tuần thứ 3 của chương trình đã diễn ra trong không khí tưng bừng. Cô Lê Thị Thu Hương, đến từ tỉnh Hậu Giang, đã trở thành chủ nhân may mắn của chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp - giải thưởng lớn nhất của tuần. Bên cạnh đó, 10 khách hàng may mắn khác cũng được trao những chiếc vali cao cấp từ MobiFone, một món quà sang trọng và tiện ích.

Cơ hội vàng trong tầm tay

Được tổ chức từ nay đến hết ngày 23/02/2025, chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” dành riêng cho những khách hàng đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 70.000 đồng/tháng. Mỗi tuần, một giải đặc biệt là xe Honda Vision phiên bản cao cấp sẽ được trao tặng, cùng với 10 giải khuyến khích là vali cao cấp từ MobiFone. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký hoặc gia hạn gói cước, và may mắn có thể sẽ mỉm cười với bạn!

Hàng loạt phần thưởng giá trị đang chờ đợi

Hiện chương trình đã trao 3 chiếc Honda Vision và vẫn còn tới 22 chiếc xe máy cao cấp cùng hàng trăm vali sang trọng đang chờ đợi những khách hàng may mắn tiếp theo. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình đầy hấp dẫn này và mang về những phần quà cực chất từ MobiFone!

Hãy nhanh tay đăng ký gói cước ngay hôm nay, biết đâu bạn sẽ là người may mắn tiếp theo, sở hữu ngay chiếc Honda Vision đẳng cấp cùng nhiều phần quà giá trị khác!

Cùng MobiFone nâng tầm cuộc sống và trải nghiệm dịch vụ viễn thông đẳng cấp, bạn không chỉ được hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà còn có cơ hội trúng thưởng mỗi tuần. Hãy tham gia ngay để biến ước mơ sở hữu Honda Vision thành hiện thực!

P.V