Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh An Giang thông báo tuyển dụng nhân viên hỗ trợ khách hàng

12/08/2023 - 17:15

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 01 nhân viên hỗ trợ khách hàng.

II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại BIDV Chi nhánh An Giang.

III. ĐIỀU KIỆN CHUNG:

Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam, tuổi đời từ 18 đến 35, ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt; thái độ niềm nở, thân thiện.

Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp nhận án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

IV. ĐIỀU KIỆN CỤ THỂ:

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp.

Ngoại ngữ: Chứng chỉ A tiếng Anh (hoặc tương đương) trở lên (nếu có).
Tin học văn phòng.

Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên bán hàng, CTV bán hàng cho các ngân hàng, Công ty bảo hiểm (có kỹ năng tiếp thị, tư vấn khách hàng, có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng).

V. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.

VI. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

Đơn xin việc.

Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của địa phương nơi đăng ký hộ khẩu (trong vòng 06 tháng đến thời điểm nộp hồ sơ.

Giấy khám sức khỏe (thời gian khám đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng).

Bản sao các bằng cấp/chứng chỉ: Bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (nếu có).

Bản sao giấy khai sinh; hộ khẩu, CMND hoặc CCCD và các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có); 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6.

VII. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

Từ ngày 10/08/2023 đến hết ngày 15/08/2023 (sáng từ 8h00-11h00, chiều từ 13h30-16h30) hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Trong trường hợp đã nhận đủ số lượng hồ sơ, Chi nhánh sẽ dừng nhận hồ sơ trước hạn và không trả lại hồ sơ nếu không đạt sơ tuyển (chỉ liên lạc với thí sinh đạt yêu cầu).

VIII. NƠI NHẬN HỒ SƠ:

Phòng Tổ chức Hành chính, tầng 5 - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh An Giang. Địa chỉ: Số 185 Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang. Điện thoại: (0296) -3840018.