Ngành giáo dục TP. Long Xuyên nhận Bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo

18/11/2022 - 13:58

 - Sáng ngày 18/11, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên tặng tranh chữ thư pháp cho ngành giáo dục và đào tạo TP. Long Xuyên

Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tặng hoa và quà tri ân cho các Nhà giáo ưu tú và lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo ngành giáo dục cùng các thầy,  cô giáo đã nghỉ hưu

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây và Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Cờ thi đua của UBND tỉnh An Giang cho các cá nhân, tập thể

Phó Bí thư Thành ủy Long Xuyên Bùi Văn Tặng trao Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho các cá nhân

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây biểu dương những thành tích của ngành giáo dục và đào tạo địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc đối với các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý ngành giáo dục trên địa bàn qua các thời kỳ đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người, đào tạo nguồn nhân lực cho thành phố.

"Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn đặt kỳ vọng và tin tưởng các thầy, cô sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất đạo đức, lòng yêu nghề, tiếp tục giáo dục thế hệ trẻ “Vừa hồng, vừa chuyên”, góp phần xây dựng và phát triển TP. Long Xuyên xứng tầm là trung tâm về giáo dục và đào tạo của tỉnh và khu vực..."- Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây  nói.

 Dịp này, ngành giáo dục và đào tạo TP. Long Xuyên vinh dự có 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 4 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh An Giang và nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục và đào tạo  được UBND tỉnh, thành phố tặng Bằng khen, Giấy khen.

NGUYỄN HƯNG