Người đàn ông Italy đi bộ một mạch gần 420 km sau khi tranh cãi với vợ

04/12/2020 - 18:47

Sau khi cãi nhau với vợ, một người đàn ông Italy đã lao ra khỏi nhà đi bộ để giải tỏa cơn bực tức. Tuy nhiên, anh được phát hiện ở cách xa nhà gần 420 km sau khi đi bộ suốt 1 tuần.


Người đàn ông Italy đi bộ một mạch gần 420 km sau khi tranh cãi với vợ. Ảnh: OD

Theo trang Oddity Central (Anh), người đàn ông 48 tuổi đến từ Como, thành phố phía bắc Milan, Italy, được cho là đã tranh cãi nảy lửa với vợ vào cuối tháng trước. Trong cơn tức giận, anh đã lao ra khỏi nhà để đi dạo cho khuây khỏa đầu tóc. Câu chuyện không có gì đặc biệt cho đến khi anh được cảnh sát phát hiện đã đi bộ cách nhà 418 km.

Khi xe tuần tra của cảnh sát đến một con phố ở Gimarra, ven biển Adriatic, để giám sát việc tuân thủ lệnh giới nghiêm trên toàn quốc được áp dụng ở Italy, họ phát hiện một người đàn ông thất thểu một mình đi bộ lúc 2 giờ sáng. Họ dừng xe lại, hỏi anh ta một vài câu và đưa anh ta về đồn cảnh sát địa phương. Trông anh ta có vẻ mệt mỏi nhưng minh mẫn và không có biểu hiện chống đối.

Sau khi tra hỏi, cảnh sát xác định người đàn ông đã đi bộ suốt một tuần lễ và chính là người đã được vợ anh thông báo mất tích. Tại thời điểm đó, người đàn ông đã kể cho họ nghe câu chuyện về chuyến đi bộ dài đằng đẵng của mình. Anh nói rằng đã cãi nhau với vợ một tuần trước và quyết định  ra ngoài đi dạo cho bớt căng thẳng. Chỉ trong 7 ngày, anh đã đi quãng đường rất xa và không sử dụng bất kỳ phương tiện nào. Theo đó, người đàn ông 48 tuổi đã đi trung bình khoảng 60 km một ngày.

“Tôi đã đi bộ suốt,” người đàn ông kể lại. “Tôi không sử dụng bất kỳ phương tiện giao thông nào. Tất cả những ngày này tôi sống sót nhờ đồ ăn thức uống của những người tốt bụng trên đường đi. Tôi vẫn ổn và chỉ hơi mệt”, anh nói.

Sau khi nghe lời giải thích bất thường của anh, cảnh sát quyết định trả tự do cho người đàn ông. Sau đó, anh này đã bị phạt 400 euro (khoảng 11,2 triệu đồng) vì vi phạm luật giới nghiêm trong dịch COVID-19. Cảnh sát sau đó cũng hỗ trợ đặt phòng khách sạn giúp anh nghỉ ngơi và đợi vợ tới đón.

Theo HẢI VÂN (Báo Tin tức)