Nhà sách FAHASA An Giang khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2024

30/05/2024 - 11:29

 - Sáng 30/5, Nhà sách FAHASA An Giang tổ chức đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè năm 2024, chủ đề “FAHASA – Điểm hẹn mùa hè”.

Phụ huynh và con em tham quan nhà sách

Nhằm mang đến cho các thiếu nhi một mùa hè bổ ích, năng động và vui tươi, từ ngày 28/5 đến 5/6/2024, FAHASA đồng loạt khai mạc hè tại 23 điểm trên cả nước, để thúc đẩy nhu cầu đọc sách, hưởng thụ văn hóa của người dân, đặc biệt là các thiếu nhi.

Xuyên suốt mùa hè, Công ty FAHASA và nhà sách trực thuộc thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt náo, trải nghiệm sản phẩm đồ chơi trẻ em; tặng bánh kẹo; tổ chức các hoạt động vẽ tranh cát, tô tượng; thi lắp ráp mô hình… tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi tham quan và mua sắm.

Nhà sách FAHASA An Giang trao tặng 20 phần quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập ở phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên), với tổng trị giá 10 triệu đồng

Ngoài ra, Công ty FAHASA trao tặng 500 phần quà, tổng trị giá 250 triệu đồng cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích vượt khó học giỏi tại các địa phương. Mỗi phần quà, gồm: Cặp học sinh, tập học sinh FAHASA, truyện thiếu nhi, giấy bao tập, giấy bao sách, thước kẻ, nhãn vở, bánh sữa…

MỸ HẠNH