Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United: Chờ Man Utd ở chung kết

22/04/2023 - 07:28

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Sheffield United bán kết FA Cup diễn ra lúc 22h45 tối nay 22/4.

Man City không mấy khó khăn để vào tới bán kết FA Cup mùa giải 2022/2023. Thầy trò HLV Pep Guardiola có cơ hội lớn để giành cú ăn 3 danh hiệu gồm Ngoại hạng Anh, Cúp C1 - Champions League và FA Cup.

Man City thể hiện phong độ cao trên mọi đấu trường.

Tinh thần của Man City đang cực kỳ hưng phấn sau khi vượt qua Bayern Munich ở đấu trường châu Âu. Có được sự cân bằng lớn giữa tấn công và phòng ngự, dễ hiểu tại sao Man City đang dần chạm tới những mục tiêu về danh hiệu của mình. Vấn đề lớn nhất của đội bóng này là duy trì hiệu quả khi dồn ép đối thủ và kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United đang trải qua mùa bóng trong mơ. Tại FA Cup, cho dù có thua Man City, sẽ khó ai trách được đại diện vùng Nam Yorkshire. Đến được vòng bán kết đã là thành công lớn với thầy trò HLV Paul Heckingbottom.

Quan trọng hơn, khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 3 khi Championship còn 3 trận là sự đảm bảo khá chắc chắn cho tấm vé lên chơi Premier League của Sheffield United.

Sheffield United không gặp áp lực tâm lý khi đá trận bán kết FA Cup nhưng sẽ là canh bạc rủi ro nếu đặt cửa Sheffield United đủ sức tạo nên địa chấn tại Etihad.

Đội hình dự kiến Man City vs Sheffield

Manchester City possible starting lineup:Ortega; Stones, Dias, Laporte; Lewis, Rodri; Mahrez, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland

Sheffield United possible starting lineup:Foderingham; Ahmedhodzic, Egan, Robinson; Baldock, Berge, Norwood, Fleck, Lowe; McBurnie, Ndiaye

Dự đoán: Man City 4-0 Sheffield

Theo VTC