Nhận định Hải Phòng đấu PSM Makassar: Nuôi hy vọng đi tiếp

30/11/2023 - 14:58

Hải Phòng hạ quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của PSM Makassar (Indonesia), vòng bảng AFC Cup 2023/24.

Trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2023/24, Hải Phòng đang thế bất lợi. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hiện đang đứng thứ 2 tại bảng H với 3 điểm kém hơn Sabah, trong khi chỉ còn 2 lượt trận ở vòng bảng. Ngoài ra, so sánh với 3 đội bóng đứng thứ nhì xuất sắc nhất ở 3 bảng (F, G, H), Hải Phòng đang là đội có thành tích thấp nhất với 6 điểm sau 4 trận.

Cơ hội cho Hải Phòng giành vé vào bán kết khu vực Đông Nam Á với tư cách là đội đứng nhất bảng H hay đội nhì có thành tích tốt nhất là rất hẹp. Trước mắt, đại diện của Việt Nam phải có chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của PSM Makassar (Indonesia), đồng thời chờ đợi sự may mắn từ kết quả trận đấu còn lại tại bảng H.

Hải Phòng quyết tâm giành 3 điểm sân khách

Đội bóng đất Cảng đang gặp nhiều khó khăn bởi phong độ không tốt. Sau chiến thắng ấn tượng 5-3 trước Hà Nội FC tại Hàng Đẫy, Hải Phòng thua hai trận liên tiếp ở đấu trường V-League và AFC Cup.

Trong khi đó, PSM Makassar có sự khởi sắc với hai trận thắng, 1 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Nhà ĐKVĐ Indonesia rất tự tin tiếp đón đại diện của Việt Nam.

Rơi vào tình cảnh khó khăn, đây là lúc đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải phát huy được hết khả năng, tinh thần chiến đấu để chơi một trận tốt nhất, giành trọn 3 điểm.

Theo Vietnamnet