Nhiều doanh nghiệp An Giang tuyển dụng số lượng lớn lao động đầu năm

29/02/2024 - 12:34

 - Đáp ứng nhu cầu sản xuất – kinh doanh đang mở rộng, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang đang đăng thông tin tuyển dụng số lượng lao động kèm theo công khai mức lương, chế độ ưu đãi…

Cụ thể, Công ty TNHH Universal Apparel tại Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) tuyển 1.200 lao động, mức lương khi ký hợp đồng từ 5,9 triệu đồng trở lên, chưa bao gồm tăng ca. Doanh nghiệp cam kết cho người lao động tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, kể cả lao động không có tay nghề sẽ được đào tạo miễn phí có hưởng lương.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản An Mỹ, tại thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn) đang tuyển dụng 150 lao động nam, 30 lao động nữ (không đòi hỏi kinh nghiệm) và 60 lao động lạng da, sửa cá (yêu cầu có kinh nghiệm), nhân viên văn phòng. Mức lương cho người lao động được thỏa thuận khi phỏng vấn, làm việc không quá 6 ngày/tuần; hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đảm bảo các phúc lợi theo quy định pháp luật…

Các doanh nghiệp đăng tuyển dụng đều cam kết lương, phúc lợi công khai cho người lao động

Cũng tại Thoại Sơn, Công ty Cổ phần TBS An Giang có tổ chức công đoàn trực thuộc tỉnh đang tuyển dụng 1.500 lao động với các chế độ cam kết: Thu nhập sau học việc từ 6,5 – 12 triệu đồng/người/tháng; hưởng các chế độ bảo hiểm, ốm đau, thai sản…; các khoản trợ cấp khác (tiền xăng đi lại, nhà ở, con nhỏ…). Ngoài ra, công ty có thưởng chuyên cần, thưởng sáng kiến cải tiến, hiệu quả sản xuất và Tết, các ngày lễ khác theo quy định nhà nước.

Bữa ăn ca tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Hưng Phúc Thịnh

Trên địa bàn TP. Long Xuyên, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hưng Phúc Thịnh đang tuyển dụng 200 công nhân sửa cá, yêu cầu có tay nghề, tuổi từ 18 đến 50. Thu nhập bình quân cho việc làm này khoảng 9 triệu đồng/người/tháng, với lao động khá giỏi có thể lên đến 14 triệu đồng/người/tháng. Công ty đài thọ cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm cho người lao động.

Công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đang đồng hành cùng các doanh nghiệp đẩy mạnh thông tin tuyên truyền trên các kênh thuộc hệ thống công đoàn. Đồng thời, kết nối với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nắm bắt nguồn lao động tự do tại các địa phương để giới thiệu các công việc đang tuyển dụng. Người lao động tìm việc có thể liên hệ trực tiếp tại các công ty hoặc thông qua tổ chức công đoàn gần nhất để được hỗ trợ thêm các thông tin.

MỸ HẠNH