Nhiều tiện ích tại khu đô thị Phúc An Asuka vận hành trong tháng 9

30/08/2022 - 08:06

 - Công viên nội khu Kazuko và Clubhouse Yamato tại Khu đô thị Phúc An Asuka (TP. Châu Đốc) đang trở thành nơi có nhiều trải nghiệm cho cư dân toàn thành phố, dự kiến chính thức vận hành trong tháng 9/2022.

Sức hấp dẫn từ tiện ích

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group, dự kiến giữa tháng 9, hai tiện ích nổi bật sẽ chính thức đưa vào vận hành, nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cư dân địa phương.

“Mục tiêu của chúng tôi khi xây dựng khu đô thị đa tiện ích Phúc An Asuka là đưa nơi đây trở thành trung tâm mới, một nơi có thể tận hưởng cuộc sống thông qua những tiện ích lần đầu tiên được trải nghiệm. Những tiện ích này không chỉ dành riêng cho người sở hữu nhà trong Phúc An Asuka, mà cho tất cả người dân đang sinh sống trong khu vực. Tuy nhiên, những ai là cư dân sở hữu nhà trong Phúc An Asuka sẽ có những đặc quyền riêng” - đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Một góc dãy nhà phố của phân khu Takara

Phúc An Asuka là khu đô thị sở hữu tổ hợp tiện ích với hơn 20 tiện ích nhỏ, nằm đan xen giữa các dãy nhà phố, shophouse, biệt thự, tạo nên khoảng “thở” cho toàn dự án. Điểm chung của các tiện ích là đều có mảng xanh, hồ nước điều hòa, giúp cân bằng môi trường.

Đối với công viên Kazuko, điểm nhấn nằm ở nét thiết kế kiểu Nhật, màu sắc chủ đạo là đỏ, điển hình là Cầu Đỏ - biểu tượng của âm thanh, ánh sáng, cổng trời Torii, cánh đồng diều Cá Koi, phố đèn lồng… Nối liền với Clubhouse Yamato là khu nhà điều hành - Trái tim của khu đô thị, nơi cư dân được thư thái với hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em tiêu chuẩn từ thiết kế đến thẩm mỹ.

Đây là 2 trong 3 tổ hợp tiện ích lớn của Phúc An Asuka chuẩn bị đưa vào vận hành. Riêng tổ hợp công viên Kiyoko với hồ điều hòa lớn nằm ở trung tâm dự án sắp được triển khai, đây là lá phổi xanh của toàn dự án. Khi cả 3 khu đi vào hoạt động, dự kiến góp phần tăng phần sinh động cho dự án nói riêng và TP. Châu Đốc nói chung.

Diện mạo mới của Phúc An Asuka

Gần 5 tháng triển khai xây dựng, khu đô thị Phúc An Asuka đang dần thay áo mới. Quy mô hơn 100ha, phân khu Takara với hơn 700 sản phẩm nhà phố và shophouse đang được hoàn thiện, trong đó đã có 2 tổ hợp tiện ích lớn sắp vận hành.

Kể từ khi ra mắt, sức hút của Phúc An Asuka ghi nhận nhiều nhà đầu tư quan tâm. Điều này càng trở nên mạnh mẽ khi dự án sở hữu tiến độ nhanh chóng, thị trường đang khan hiếm về nguồn hàng. Theo chuyên gia, ngay sau khi nhà nước có chủ trương thắt chặt tín dụng, nhiều dự án phải giảm tiến độ xây dựng vì thiếu hụt vốn, thị trường bất động sản rơi vào khan hiếm nguồn hàng, các nhà đầu tư bị sàng lọc. Riêng những dự án có pháp lý hoàn thiện, đủ vốn thì vẫn duy trì hoạt động, đóng vai trò duy trì nguồn cung cho thị trường.

Cầu Đỏ theo phong cách Nhật

Khu đô thị Phúc An Asuka được kỳ vọng nâng thị trường bất động sản Tây Nam Bộ nói chung, khu vực An Giang nói riêng lên một tầm cao mới. Đây cũng là dự án có số lượng sản phẩm phong phú, chất lượng. Đơn cử như shophouse, dòng sản phẩm vừa tận dụng tầng trệt để kinh doanh nhà hàng, quán cà-phê, văn phòng, cửa hàng. Ở lầu 1, 2, thiết kế không gian ở hoặc cho thuê. Đối với cư dân yêu thích không gian riêng, thông thoáng và trong lành thì có dòng sản phẩm nhà phố hoặc biệt thự vườn. Giá nhà, đất tính trung bình tại khu đô thị Phúc An Asuka từ 35 triệu đồng/m2 (hình thức nhận nhà thô). Điều này giúp người sở hữu căn hộ tiết kiệm được thời gian và chi phí. Cư dân có thể ở ngay sau khi hoàn thiện nội thất và tận hưởng các tiện ích sống xung quanh.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanasuka.vn/; https://trananhgroup.com/. Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group.

 

 

Liên kết hữu ích