Nhu cầu trang bị thảm lót sàn ôtô tăng cao trước mùa mưa

13/08/2024 - 10:13

Mùa mưa là thời điểm nhu cầu trang bị thảm lót sàn ôtô tăng cao, phản ánh sự quan tâm của người tiêu dùng đến việc bảo vệ và duy trì nội thất xe.

Tại Việt Nam, với đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa mưa không đơn giản chỉ là những cơn mưa lớn mà còn kèm theo bùn đất và độ ẩm cao, làm tăng nguy cơ hư hại nội thất xe, đặc biệt là sàn xe. Trên các tuyến đường Nguyễn Viết Xuân (quận 5, TP.HCM) hay các garage tại quận Long Biên, Cầu Giấy ( Hà Nội) nhiều chủ xe tìm hiểu các sản phẩm thảm lót sàn để bảo vệ nội thất xe trong mùa mưa này.

Ngập lụt trên các tuyến đường của Hà Nội gây nguy cơ hư hại nội thất ôtô

“Nhu cầu thảm lót sàn ôtô bùng nổ vào mùa, nhiều chủ xe tìm đến gara để được tư vấn lựa chọn thảm lót sàn phù hợp với sàn xe rất nhiều" anh Mạnh Tuấn, chủ một cơ sở gara ô tô tại Long Biên, Hà Nội cho biết. 

Theo anh, phần đông người dùng mong muốn lựa chọn các loại thảm lót sàn ôtô có khả năng chống nước, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh. Những sản phẩm này không chỉ giúp giữ cho nội thất xe luôn sạch sẽ, khô ráo mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài cho xe.

Chị Hương Giang, một khách hàng tại quận Cầu Giấy, chia sẻ: "Tôi đã thử qua nhiều loại thảm lót sàn trên thị trường, nhưng tất cả đều có mùi khó chịu và không bền. Đặc biệt, khi nước dính vào, sàn xe của tôi thường có mùi hôi rất khó chịu.”

Vì vậy, nhiều người dùng đã tìm đến các sản phẩm thảm lót sàn cao cấp hơn để giải quyết những vấn đề trên. Một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao trên thị trường hiện nay là thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 phiên bản thảm lót sàn KATA mới nhất hiện nay. 

Thảm lót sàn ôtô KATA Master Tech 2.0 phiên bản mới nhất

Lựa chọn thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 phần nào đó giải quyết được những lo lắng của người dùng. Ví dụ như thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0, phiên bản được đầu tư về diện mạo và khả năng khoá bụi bẩn, nước bẩn cao, đồng thời nâng cao thẩm mỹ và khả năng bảo vệ sàn xe tuyệt đối hơn. 

Thảm lót sàn KATA phiên bản KATA Master Tech 2.0 sở hữu thiết kế vượt trội với hoạ tiết tinh tế, tạo cảm giác không gian nội thất sang trọng. Khi nhìn vào khoang nội thất sẽ thấy rộng rãi và thoáng mát hơn. 

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATAVINA nổi bật với thiết kế hình lục lăng đối xứng, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện đại và độc đáo là 2 mỹ từ dành riêng cho thiết kế nổi bật này. Hơn cả một bộ thảm, sản phẩm còn trở thành một món đồ trang trí cho nội thất ôtô, nâng cao giá trị của chiếc xe và phong cách đẳng cấp của chủ xe. 

 

Thảm lót sàn ôtô KATA Master Tech 2.0 sở hữu thiết kế vượt trội, hoạ tiết sang trọng

Ngoài ra, thảm lót sàn ôtô KATA Master Tech 2.0 có sự nâng cấp vượt trội về công năng khoá bụi và nước bẩn, độ bám chống trơn trượt được người dùng đánh giá cao, theo số liệu được KATA công bố là khả năng khoá bụi bẩn, nước bẩn tăng tới 30%, độ bám chống trơn trượt lên đến 50% so với phiên bản cũ và nhiều đánh giá cho rằng các sản phẩm khác trên thị trường không thể đạt được khả năng tốt như thảm KATA. 

Nhờ những cải tiến vượt bậc, thảm lót sàn ôtô KATA Master Tech 2.0 mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Khả năng giữ nước và bụi bẩn ấn tượng giúp giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ, giảm thiểu công việc vệ sinh. Điều này chứng tỏ thảm lót sàn KATA rất phù hợp với nhiều loại xe, từ xe chạy phố cho đến xe chạy địa hình hiểm trở. 

Thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 với khả năng khoá bụi bẩn, nước hiệu quả

Chị Hương Giang sau khi sử dụng thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 đã chia sẻ: "Thảm không có mùi khó chịu, rất dễ vệ sinh và hoàn toàn chống nước. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì nội thất xe luôn sạch sẽ, không bị ẩm ướt hay hư hại như trước".

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sàn xe, thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe, làm tăng giá trị thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội này, không khó hiểu khi KATA Master Tech 2.0 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xe trong mùa mưa năm nay.

Bài, ảnh: PV