Những thí sinh Miss Grand International đầu tiên đặt chân đến Việt Nam

03/10/2023 - 14:27

Sáng nay, dàn thí sinh đầu tiên đến từ các quốc gia trên thế giới đã lần lượt hội tụ tại thủ đô Hà Nội, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện danh giá Miss Grand International.

Những nhan sắc đầu tiên đã chính thức có mặt tại Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Những nhan sắc đầu tiên đã chính thức có mặt tại Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Từ sáng nay (3/10), các thí sinh Miss Grand Cuba, Miss Grand US Virgin Islands, Miss Grand Brazil, Miss Grand Mexico… của Miss Grand International đã chính thức đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dàn thí sinh còn ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng.

Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng các cô gái vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ cùng tinh thần nhiệt huyết đến với cuộc thi. Nhiều người đẹp chia sẻ Việt Nam là một trong những quốc gia mà họ vô cùng yêu thích và muốn đặt chân đến. Vì thế Miss Grand International 2023 đã giúp các cô có cơ hội khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng cùng văn hóa bản địa.

Đặc biệt, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, có lịch trình dày đặc qua nhiều tỉnh, thành phố của đất nước hình chữ S. Mỗi hoạt động, phần thi phụ bên lề đều được khéo léo kết hợp tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An, thành phố Huế và Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến.

Trong ngày hôm nay, thí sinh từ các nước như Srilanka, Philippines, Ukraine, Chile, Đức, Ghana, Panama, Venezuela, Hàn Quốc… sẽ tiếp tục đặt chân đến Hà Nội. Trong đó, đại diện Việt Nam là Lê Hoàng Phương cũng đã sớm khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến với Hà Nội trong sáng ngày 3/10.

Ban tổ chức cho biết từ ngày 3/-7/10, hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ trải qua loạt hoạt động thú vị tại Hà Nội như: Buổi ăn tối của top 5 ấn tượng cùng chủ tịch Miss Grand International vào tối ngày 4/10; chương trình Xin Chào Việt Nam vào ngày 6/10; show Tinh hoa Bắc bộ vào ngày 7/10… Bên cạnh đó là loạt hoạt động tham quan, khám phá cảnh đẹp, di tích và văn hóa Hà Nội.

Một số hình ảnh các thí sinh đặt chân đến Hà Nội sáng nay:

Theo M.MAI (Vietnam+)