Nokia X5 ra mắt ngày 11-7, sẽ có điện thoại Nokia cao cấp vào quý 3-2018

08/07/2018 - 09:10

Nokia X5, hay Nokia 5.1 Plus, sẽ là smartphone tầm trung được HMD Global chính thức giới thiệu vào ngày 11-7.

Sau những phản hồi tích cực nhận được từ người hâm mộ đối với smartphone đầu tiên, Nokia X6, HMD được đồn đại sẽ phát hành một thành viên tương tự vào tuần tới. Vì Nokia X6 là độc quyền cho thị trường Trung Quốc nên công ty Phần Lan sẽ mang chiếc điện thoại với notch tiếp theo của mình tại các thị trường khác trên toàn cầu.

Tài liệu quảng cáo ở Trung Quốc mới đây đã tiết lộ một thành viên mới trong gia đình Nokia X, mặc dù không rõ nhiều thông số kỹ thuật sản phẩm nhưng không bất ngờ khi nó đi kèm màn hình độ phân giải thấp hơn một chút so với Nokia X6.

nokia x5 ra mat ngay 11/7, se co dien thoai nokia cao cap vao quy 3/2018 hinh anh 1

Sau Nokia X6, HMD chuẩn bị tung thêm thành viên mới trong gia đình Nokia X.

Ngoài ra, Nokia X5 sắp ra mắt được cho là đi kèm chip MediaTek mà không phải là Snapdragon nhằm giảm giá thành. Vẫn chưa rõ liệu HMD có khởi chạy hai phiên bản sử dụng hai chip khác nhau của Nokia X5, nhưng hiện tại rất khó xảy ra.

Cũng theo nguồn tin, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt một flagship khác sử dụng chip Snapdragon 845 của Qualcomm. Theo tin đồn, Nokia 9 sẽ trang bị notch, jack cắm tai nghe và sạc không dây, nhưng nó có một thiết kế máy ảnh giống như Lumia và mặt sau được làm bằng kính. 

nokia x5 ra mat ngay 11/7, se co dien thoai nokia cao cap vao quy 3/2018 hinh anh 2

Hình ảnh được quảng cáo cho Nokia X5.

Không lâu sau khi smartphone cao cấp mới của HMD ra mắt, một thiết bị tầm trung khác trang bị chip xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm được đồn đại sẽ được giới thiệu vào quý 3 năm 2018.

Theo KIẾN TƯỜNG (Dân Việt)