Nokia X6 với thiết kế 'tai thỏ' sẽ có thêm phiên bản toàn cầu

18/05/2018 - 16:05

Mặc dù Nokia X6 vừa công bố được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng HMD đã có kế hoạch triển khai sản phẩm ra thị trường quốc tế, và sử dụng tên gọi khác.

Theo SlashGear, Giám đốc điều hành HMD Global Juho Sarvikas vừa cung cấp một số chi tiết liên quan đến chiến lược của hãng dành cho chiếc smartphone mới nhất. Cụ thể, thay vì sử dụng tên gọi Nokia X6 thì sản phẩm có thể là Nokia X5 hoặc Nokia X7, phụ thuộc vào thị trường khác nhau.

Nokia X6 sẽ bán ra thị trường toàn cầu thay vì chỉ dành riêng cho Trung Quốc ẢNH: HMD GLOBAL

Việc tiếp tục sử dụng thương hiệu Nokia X là vì công ty Phần Lan muốn nhắc nhở người dùng về bước đột phá của Nokia trong lĩnh vực sản xuất smartphone, với Nokia X là bước đi đầu tiên của công ty vào thị trường smartphone Android sau một thời gian dài trung thành với Windows Phone.

Nokia X6 mà HMD vừa công bố tại Trung Quốc là một điện thoại tầm trung, đi kèm chip Snapdragon 636, RAM 4 GB hoặc 6 GB, kết hợp bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Màn hình 5,8 inch của sản phẩm trang bị độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel, với notch phía trên và trở thành sản phẩm thương hiệu Nokia đầu tiên đi kèm tính năng này.

HMD cho biết, chiếc smartphone này được thiết kế tập trung vào lĩnh vực camera, với camera kép phía sau là sự kết hợp của cảm biến 16 MP và 5 MP, trong khi mặt trước là 16 MP. Dĩ nhiên nó cũng sẽ đi kèm tính năng bothie mà HMD đang muốn tạo điểm khác biệt so với các smartphone khác, cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay phim với cả camera trước và sau kết hợp vào một khung hình.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)

 

Liên kết hữu ích