Ông Dmitry Medvedev tái đắc cử Chủ tịch đảng Nước Nga Thống nhất

05/12/2021 - 09:25

Ông Dmitry Medvedev chính thức trở thành Chủ tịch đảng Nước Nga Thống nhất vào ngày 26-5-2012, Chủ tịch Hội đồng tối cao UR, ông Boris Gryzlov đã đề xuất bầu lại ông Medvedev thêm một nhiệm kỳ 5 năm.


Ông Dmitry Medvedev tiếp tục giữ chức Chủ tịch đảng UR với nhiệm kỳ 5 năm. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đại hội đảng Nước Nga Thống nhất (UR) cầm quyền ngày 4-12 đã bầu Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia Nga - ông Dmitry Medvedev tiếp tục giữ chức Chủ tịch đảng, với nhiệm kỳ 5 năm.

Phóng viên TTXVN tại Nga dẫn phát biểu của ông Medvedev sau đại hội gửi lời cảm ơn chân thành tới các đảng viên UR vì sự tín nhiệm dành cho ông.

Ngoài ra, đại hội cũng đã bầu ông Boris Gryzlov vào cương vị người đứng đầu Hội đồng tối cao của UR, gồm 100 thành viên.

Thành phần Hội đồng chung của UR cũng đã được xác định, trong đó, ông Andrei Turchak một lần nữa đảm nhiệm cương vị Thư ký Hội đồng chung.

Ông Medvedev chính thức trở thành Chủ tịch UR vào ngày 26-5-2012. Chủ tịch Hội đồng tối cao UR, ông Boris Gryzlov đã đề xuất bầu lại ông Medvedev.

Phát biểu bế mạc đại hội, ông Medvedev nhấn mạnh: “Chúng ta thực sự cố gắng làm việc vì nhân dân, chúng ta đã cố gắng làm nhiều nhất có thể trong giai đoạn khó khăn này”, đồng thời kêu gọi các đảng viên UR nỗ lực đảm bảo để nước Nga tiếp tục phát triển./.

Theo DUY TRINH (TTXVN/Vietnam+)