Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

20/05/2024 - 16:00

Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

Chính vì lẽ đó, mà từ ngày 01/01/2024, Thông tư của Bộ Xây Dựng số 04-2023/TT-BXD ban hành và sẽ có hiệu lực, quy định các sản phẩm hàng hóa xây dựng phải đạt QCVN 16:2023/BXD. Đây là bước đi quan trọng nhằm loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng, gian lận thương mại gây mất an toàn và nguy cơ cháy nổ, đồng thời tạo môi trường kinh doanh minh bạch cho các doanh nghiệp trong nước.

Nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng cho vật tư cơ điện trong các công trình xây dựng, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã khẳng định vị trí tiên phong của mình với những sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy và hợp chuẩn quốc tế.

Từ ống luồn dây điện G.I, phụ kiện đến hệ thống thang máng cáp của Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN16:2023/BXD theo phương thức 5 - thử nghiệm mẫu điển hình, đánh giá quá trình sản xuất và giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường, cũng như đạt các tiêu chuẩn quốc tế, như: UL 797, ANSI C80.1, ANSI C80.6, BS 4568, JIS C 8305, IEC 61386 và IEC 61537.

Giấy chứng nhận hợp quy của ống thép luồn dây điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Nhờ yếu tố trên mà các nhà thầu và kỹ sư cơ điện đã tin tưởng lựa chọn ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi cho công trình, dự án. Ống có khả năng chống nhiễu điện từ gấp 5 lần so với ống luồn dây điện nhựa PVC. Tuổi thọ và độ bền của ống luồn dây điện G.I có thể lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho công trình.

Với khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 1.093°C trong 4 giờ liên tục, ống thép G.I Cát Vạn Lợi chống cháy lan hiệu quả theo tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010, bảo vệ hệ thống dây điện tránh khỏi nguy cơ cháy nổ, góp phần quan trọng vào tính an toàn chung của công trình.

Các sản phẩm và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn quốc tế

Ngoài ống luồn dây điện G.I thì hệ thống thang máng cáp CVL cũng đảm bảo khả năng chịu tải làm việc an toàn (Safe working load – SWL), cũng như khả năng chống ngọn lửa cháy lan khi không may xảy ra hỏa hoạn.

Đến nay, Cát Vạn Lợi không chỉ là nhà sản xuất mà còn là đối tác đáng tin cậy trong mọi dự án. Sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và thách thức trong ngành cung ứng vật tư cơ điện cùng với khả năng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật, Cát Vạn Lợi tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà thầu, kỹ sư cơ điện và chủ đầu tư.

Nhờ vào chất lượng và sự đa dạng hóa sản phẩm, giá thành cạnh tranh cùng với dịch vụ khách hàng tốt, ống thép luồn dây điện và phụ kiện cũng như hệ thống thang máng cáp của Cát Vạn Lợi đã được lựa chọn sử dụng và lắp đặt tại các công trình lớn, như: Sân bay quốc tế Long Thành, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong, nhà máy Lego…

Cát Vạn Lợi đã xây dựng được danh tiếng và uy tín nhờ vào cam kết của mình về chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mà còn đảm bảo tính an toàn và bền vững cho các công trình xây dựng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc đã giúp Cát Vạn Lợi trở thành đối tác đáng tin cậy của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, Cát Vạn Lợi vẫn duy trì vị thế hàng đầu nhờ vào sự đổi mới và phát triển liên tục của doanh nghiệp. Cát Vạn Lợi không chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về an toàn và tiết kiệm năng lượng trong ngành cơ điện.

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ôtô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

Bài, ảnh: P.V