Phác họa ý tưởng máy tính bí ẩn 'Andromeda' từ Microsoft

03/07/2018 - 08:19

Hình ảnh bằng sáng chế và concept của thiết bị lai có mã 'Andromeda' từ Microsoft đã được một người dùng có tên David Breyer đưa ra.

Theo các tài liệu bị rò rỉ thu được bởi The Verge, hình ảnh của Breyer có thể mang đến mô tả chính xác nhất về những gì thực sự có trong phòng thí nghiệm của Microsoft. Breyer đã đưa hình ảnh render của ý tưởng này lên Twitter để chia sẻ nhiều hơn về concept của mình bằng thiết bị màn hình kép, làm nổi bật tiềm năng của thiết bị cho cả công việc lẫn chơi game.

Chế độ công việc của ý tưởng thiết kế Andromeda.

Với nội dung bài viết, hình ảnh thiết bị được Breyer trình diễn mô tả các hoạt động ở chế độ máy tính xách tay và chơi game. Trong trường hợp đầu tiên, thiết bị được mở ở chế độ công việc, nơi một phần màn hình hiển thị Word và một phần khác hoạt động như một bàn phím ảo với một số thiết lập trong thanh cài đặt nhanh.

Chuyển sang chế độ chơi game, thiết bị trông hơi giống một máy chơi game cầm tay di động. Màn hình đầu tiên hoạt động như một màn hình cho chơi game, trong khi màn hình thứ hai đóng vai trò như một bộ điều khiển ảo với các nút khác nhau, một D-Pad và thậm chí 2 nút analog ảo có khả năng điều hướng di chuyển.

Nhưng nó cũng có thể chuyển sang chế độ chơi game.

Những hình ảnh concept này rất hấp dẫn và có thể làm hài lòng hầu hết người hâm mộ Microsoft, nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào từ Microsoft về thiết bị thực sự trông ra sao, và thật khó để biết liệu sản phẩm cuối cùng có thực sự giống vậy hay không.

Theo Dân Việt