Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn thăm, tặng quà các cựu giáo chức

16/11/2022 - 14:00

 - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), ngày 16/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các thầy, cô giáo về hưu tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố.

Tại những nơi đến, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và ngành giáo dục TP. Châu Đốc, ông Trần Quốc Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cựu giáo chức. Đồng thời, trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc với cống hiến quý báu của thầy, cô trong sự nghiệp trồng người. Nhiều nhà giáo nghỉ hưu, tuổi cao, sức khỏe suy giảm, song vẫn tiếp tục phát huy trí tuệ, chất xám, lòng nhiệt huyết đối với sự nghiệp giáo dục của thành phố, là những người thổi hồn, truyền lửa và trở thành hạt nhân nòng cốt trong công tác khuyến học- khuyến tài cũng như các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục nêu cao gương sáng, tích cực tuyên truyền thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo thành phố.

THU THẢO