Phong cách du mục quyến rũ của con gái Michael Jackson

18/04/2021 - 08:25

Paris Jackson được sinh ra trong ánh đèn sân khấu và cô cũng trở nên nổi tiếng là một thần tượng phong cách của giới trẻ phương Tây.

Paris Jackson được sinh ra trong ánh đèn sân khấu và đã không rời bỏ nó kể từ đó. Là con gái của ông vua nhạc pop Michael Jackson quá cố, Paris chắc chắn có tầm ảnh hưởng nhất định, và không ngạc nhiên khi âm nhạc tiếp tục là phương tiện được lựa chọn của cô. Hôm nay vừa tròn 23 tuổi, Jackson đã có một album phát hành. Chưa kể, cô ấy cũng đang sở hữu khối tài sản ròng khoảng 100 triệu đô la, nhưng cô lại có tính cách khiêm tốn của mình. Sau một tuổi thơ đầy biến động, Jackson đã tìm đến âm nhạc như một chốn nương thân. Phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo của cô ấy phản ánh sự thoải mái mà nữ thần tượng ấy toát ra.

Trong những năm gần đây, con gái vua nhạc Pop Jackson đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone và thậm chí còn ký hợp đồng với IMG Models. Cô liên tục được công nhận vì phong cách boho và sự sáng tạo, điều mà cô ấy cũng mang đến cho ngành hàng của mình. Với hơn ba triệu người theo dõi trên Instagram, Jackson được ca ngợi vì sự thẳng thắn, tin tưởng vào vũ trụ và những bộ trang phục bắt mắt. Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc phong cách boho đẹp nhất của Jackson. Hãy ghi chú lại và bạn chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài hoàn hảo đầy tinh thần tự do.

Quá khổ cho mọi thứ

Kiểu dáng quá khổ là trọng tâm của phong cách boho. Áo phông lớn và áo len mỏng chắc chắn sẽ làm được điều đó nếu bạn đang hy vọng đạt được phong cách của Jackson. Ngoài ra, màu tie dye luôn là một ý tưởng hay.

Trang sức

Jackson hoàn toàn làm chủ trang sức. Cô ấy không bao giờ thất bại khi bước ra ngoài với những chuỗi hạt xinh đẹp thường được truyền với một ý nghĩa cao cả.

Đồ trang sức của Jackson thường được kết hợp với một số món đồ xa xỉ cao cấp như vòng tay tình yêu của Cartier và vòng Juste un Clou...

Khuyên mũi

Nếu bạn đang cân nhắc đến việc xỏ lỗ vách ngăn mũi, đây là dấu hiệu cuối cùng bạn nên thực hiện. Jackson luôn đeo nhẫn vách ngăn tuyên bố của cô ấy, đến nỗi, nó đã trở thành đồng nghĩa với kiểu dáng boho của cô một cách hoàn toàn. Món phụ kiện táo bạo nhưng không kém phần phá cách này là cách dễ dàng để nâng tầm mọi bộ trang phục.

Quần dài

Quần ống rộng, quần ống suông là món đồ cần có trong tủ đồ boho. Bất kể bạn đang đi dạo trên bờ biển hay trên đường phố của thành phố bận rộn, điều quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho một chuyến đi biển ngẫu hứng.

Sóng biển boho

Jackson được biết đến với những con sóng biển hoang dã. Những chiếc khóa tóc vàng có phần rối rắm của cô ấy luôn xuất hiện như thể chúng đã bị hất tung hoàn hảo bởi một số cơn gió ngoài khơi. May mắn cho bạn là những lọn tóc lỏng lẻo này rất dễ tạo lại. Lấy chai xịt muối biển gần nhất của bạn và đi đến thị trấn, càng lộn xộn càng tốt.

Họa tiết funky

Jackson chưa bao giờ là một trong những người đi lạc khỏi một trang phục với họa tiết táo bạo hoặc một sự kết hợp bất ngờ. Từ những chiếc váy patchwork kết hợp với bốt lông cho đến những chiếc váy flannel rộng thùng thình bên ngoài những chiếc váy hoa, cô đã chứng minh rằng phong cách boho không tuân theo bất kỳ quy tắc nghiêm ngặt nào.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)