Phong cách nào cho một cô gái sành điệu của năm 2022?

24/01/2022 - 09:30

Những chiếc váy mini đặc trưng của những cô gái thập niên 1990 đang trở lại mạnh mẽ khi còn ngắn hơn vào năm 2022.

Màu nâu trong màu đen mới

Từ màu nâu sô cô la đến màu kẹo bơ, màu nâu đã từng lỗi thời và bị lãng quên hiện đang trỗi dậy vào năm 2022. Trở thành màu được yêu thích trong các set đồ thời trang vào năm trước, màu nâu thường xuất hiện nhiều nhất trong áo khoác da và bốt cao quá đầu gối.

Ngắn hơn là sành điệu hơn

Váy mini không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc váy mini đặc trưng của những cô gái thời thập niên 90 đang trở lại mạnh mẽ khi còn ngắn hơn vào năm 2022. Thường xuyên được các nhà thiết kế như Miu Miu và Valentino sử dụng trong các bộ sưu tập của họ, những mẫu váy này thích nghi từ mùa hè sang mùa đông với lập trường "không mùa" khiến chúng trở thành mặt hàng chủ lực quanh năm.

Bốt cao đầu gối

Những đôi bốt dài quá đầu gối sẽ chiếm vị trí quan trọng trong mùa mới. Với sự bổ sung tinh vi của cả hai phong cách sexy và sành điệu, những đôi bốt đến đầu gối này trở thành xu hướng chính bằng cách hài hòa với các thiết kế quan trọng khác của mùa. Kết hợp chúng với váy ngắn hoặc quần short để thể hiện phong cách hoặc với quần jean skinny để thêm lớp ấm áp trong mùa đông này.

Bảng màu chuyển tiếp

Các tông màu tương phản thường không thẳng hàng đang ký kết một hiệp định đình chiến trong năm nay dưới dạng các mảnh ghép "zen" với độ hài hòa cao. Đừng ngại kết hợp các màu sắc thường mâu thuẫn với nhau. Thay vào đó, hãy dựa vào bản năng của bạn và trên hết, hãy tự tin mặc nó.

Chiều dài Maxi

Áo khoác dáng dài maxi, áo khoác dạ, đầm, váy và nhiều lựa chọn khác, giờ là lúc để thêm những chiếc áo khoác dài vào tủ quần áo của bạn. Năm nay, hãy chọn những bộ trang phục có phom dáng mềm mại và uyển chuyển phù hợp với mọi khía cạnh trong phong cách của bạn.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)