PNJ – “đặc quyền siêu ưu đãi, tăng tích lũy bền lâu”

21/07/2023 - 19:53

 - PNJ với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống”, những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, mà còn góp phần thể hiện cái tôi cá tính, khác biệt. Giá trị và đẳng cấp, trang sức không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, mang lại kiêu hãnh cho người sở hữu, là tài sản tích lũy đáng giá cho bản thân và gia đình.

Thấu hiểu điều đó, PNJ hân hạnh mang đến Chương trình đặc quyền siêu ưu đãi, tăng tích lũy bền lâu, với đại tiệc ưu đãi nhân 6 cùng cơ hội sở hữu quà tặng vàng đến 30 lượng vàng 999.9, diễn ra từ ngày 14 đến 30/7/2023.

Với chương trình sở hữu quà tặng vàng đến 30 lượng vàng 999.9, trong đó:

10 khách hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất trong chương trình sẽ nhận được 1 lượng vàng Kim Bảo (10 chỉ vàng).

400 khách hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất trong chương trình theo cửa hàng sẽ nhận được nhẫn vàng PNJ 0,5 chỉ vàng.

Chương trình áp dụng cho các nhãn hàng thuộc PNJ, gồm: PNJ, PNJ Silver, Disney | PNJ, PNJ ♡ Hello Kitty, Style by PNJ và PNJ Watch. 

Chương trình tặng trang sức vàng lên đến 10 triệu đồng, sẽ giúp bạn sở hữu ngay 1 túi thời trang với mức hóa đơn mua hàng từ 1.200.000 đồng, áp dụng cho trang sức bạc. Với mức hóa đơn từ 4000.000 đến 15.000.000 đồng, bạn sẽ nhận được:

1 mô hình bí mật khi mua sản phẩm Disney | PNJ

1 nón Hello Kitty khi mua sản phẩm PNJ ♡ Hello Kitty

1 cài áp Style thời trang khi mua sản phẩm Style by PNJ.

Đặc biệt, tặng trang sức đến 10.000.000 đồng, áp dụng cho khách hàng có mức hóa đơn từ 200.000.000 đồng trở lên, thuộc tất cả nhãn hàng PNJ.  

Đến PNJ để trải nghiệm mua sắm thông minh cùng chương trình ưu đãi tiết kiệm đến 50% khi mua một số sản phẩm trang sức và đồng hồ, áp dụng cho các nhãn hàng: PNJ, PNJ Silver, Disney | PNJ, Style by PNJ và PNJ Watch. 

Cũng trong dịp này, PNJ mang đến ưu đãi tặng trang sức vỏ đến 300 triệu đồng khi mua kim cương rời. Khách hàng khi mua kim cương rời tại PNJ sẽ được tặng trang sức vỏ tương ứng. Giá trị quà tặng sẽ tăng dần theo kích cỡ của kim cương rời. Kim cương sẽ cùng bạn tỏa sáng, tôn đẳng cấp và mang đến giá trị tích lũy vượt trội cho mai sau.

Đặc biệt, chỉ duy nhất các ngày 15-16/7, 22-23/7 và 28-29-30/7/2023, quý khách hàng sẽ được dịp tận hưởng trải nghiệm đặc quyền VIP ưu đãi đến 22% áp dụng cho trang sức và đồng hồ, cùng cơ hội X2 điểm tích lũy khi mua sắm tại PNJ. Đặc biệt, nhóm khách hàng đồng hành/thân thiết còn có cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng khi mua trang sức từ 20.000.000 đồng.

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu cho mình dòng trang sức kim cương vô cùng sang trọng tại PNJ. Với chất lượng vượt trội cùng sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng.

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá quý với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ của PNJ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi dịp đặc biệt. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Bạn sẽ thật thu hút và ấn tượng nếu sở hữu cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và tinh xảo của PNJ. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành cho những ai yêu chuộng rrang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng, mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình.

Bên cạnh sứ mệnh làm đẹp với những bộ trang sức đẳng cấp, PNJ còn mong muốn mang đến giá trị tích lũy đáng giá cho tương lai mai sau của chính bạn và gia đình. Hãy đến và tận hưởng ngay loạt ưu đãi tiết kiệm hấp dẫn và thỏa thích tích lũy bạn nhé!

Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ ngày 14 đến 30/7/2023. Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng PNJ tại An Giang: Cửa hàng PNJ Vincom Long Xuyên; Cửa hàng PNJ 19-21, Nguyễn Văn Thoại, TP. Châu Đốc; Trung tâm Kim Hoàn PNJ 198, Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang; Cửa hàng PNJ Co.opmart Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Co.opmart Châu Đốc; Trung tâm Kim Hoàn PNJ Cái Dầu; Trung tâm Kim Hoàn PNJ Hai Bà Trưng - TP. Long Xuyên; Trung tâm Kim Hoàn 107, Nguyễn Tri Phương, TX.Tân Châu, tỉnh An Giang

Hotline: 1800 54 54 57; Website: www.pnj.com.vn

 

Bài, ảnh: T.T