Pochettino cay đắng sau trận thua nhục nhã 2-7 trước Bayern Munich

02/10/2019 - 09:26

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận đội bóng của ông đã "đầu hàng" trong thất bại đậm 2-7 trước Bayern Munich.

Rạng sáng 3-10, á quân Champions League Tottenham đã phải nhận trận thua cực đậm với tỷ số 2-7 trước Bayern Munich dù có bàn dẫn trước do công của Son Heung-min. 

Tottenham trải qua trận đấu tồi tệ trước Bayern Munich. (Ảnh: Getty). 

Đây là lần đầu tiên Tottenham nhận đến 7 bàn thua trong một trận đấu xuyên suốt lịch sử gần 140 năm của đội bóng thành London.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng Tottenham đã buông xuôi ngay từ thời điểm trận đấu chưa kết thúc. 

Nhà cầm quân người Argentina cay đắng thừa nhận: "Chúng tôi đã nhận thấy rằng mọi chuyện chấm dứt sau bàn thua thứ ba. Các cầu thủ có vẻ như đã buông xuôi khi thấy mọi thứ vượt tầm kiểm soát." 

"Chúng tôi buộc phải mạo hiểm hơn khi đã bị dẫn trước đến 1-4 ở đầu hiệp hai và điều đó tạo cơ hội cho họ có được những cơ hội ghi thêm bàn thắng. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Để thủng lưới 7 bàn trong 1 trận là cảm giác không hề dễ chịu gì." 

"Tôi đã từng nói cách đây vài tuần rằng đây sẽ là mùa giải khó khăn của Tottenham. Trận chung kết với Liverpool mùa trước đã khép lại một chặng đường tươi đẹp trong lịch sử CLB và giờ là lúc toàn đội phải hướng về phía trước. Chúng tôi cần mạnh mẽ như những người đàn ông đích thực để vượt qua những thời điểm khó khăn này." 

Với trận thua 2-7 trước Bayern, Tottenham mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên ở Champions League mùa này và có nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Theo VOV