Prudential triển khai Chương trình “ATM gạo – trao gửi yêu thương” tại An Giang

22/12/2020 - 15:19

 - Ngày 22-12, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang triển khai chương trình “ATM gạo – Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên).

Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Phương Tiến Minh trao bảng tượng trưng  hỗ trợ 13,5 tấn gạo cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang

Trao gạo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Khánh

Khai trương cây “ATM gạo” tại xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên)

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” được Prudential triển khai nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong cả nước do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Ngoài cây “ATM gạo” tại xã Mỹ Khánh, Prudential sẽ tiếp tục triển khai thêm 5 cây “ATM gạo” tại các xã trên địa bàn TP. Long Xuyên và huyện Phú Tân, để trao tặng 13,5 tấn gạo cho 1.350 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang.

Trước đó, Prudential đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình này tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình và sẽ tiếp tục đến với người dân các tỉnh Bình Phước, Hà Giang, Yên Bái để hoàn thành mục tiêu hỗ trợ 200 tấn gạo cho hơn 11.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

THANH TIẾN