Prudential Việt Nam chung tay hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ tuyến biên giới An Giang

24/05/2021 - 16:32

 - Ngày 24-5-2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã hỗ trợ các nhu yếu phẩm trị giá 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) cùng Hội Liên  hiệp Phụ Nữ TX. Tân Châu hỗ trợ các nhu yếu phẩm các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

Tháng 5- 2021, Prudential còn trao hỗ trợ các chốt tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình (huyện An Phú) và khu vực huyện Tri Tôn nhu yếu phẩm trị giá 20 triệu đồng. Tổng giá trị 3 đợt trao quà trị giá 30 triệu đồng.

Ông Trần Thanh Nhã, Trưởng vùng Phát triển kinh doanh khu vực An Giang chia sẻ: "Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Văn phòng và các anh, chị tư vấn viên kết hợp cùng chữ thập đỏ, hội phụ nữ... đóng góp hướng về cộng đồng, với mong muốn chung tay cùng cả nước và tỉnh An Giang đẩy lùi dịch bệnh COVID-19; thể hiện tinh thần trách nhiệm vì một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Năm 2021, kỷ niệm 8 năm thành lập Văn phòng Tổng Đại lý của Prudential tại TX. Tân Châu, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ tại tỉnh An Giang, cũng như khu vực miền Nam của Prudential. Ngoài những chương trình chi trả, Prudential luôn có các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa thiết thực, như: trao tặng xe đạp, học bổng khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn..., góp phần xây tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa này tiếp nối sứ mệnh của Prudential trong việc cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam. Bên cạnh mức tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế đạt hơn 93.937 tỷ đồng trong năm 2019, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỷ đồng, chiếm gần 1/3 tổng mức chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Với nền tảng hơn 20 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ trên khắp Việt Nam, Prudential đang cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt. Cùng với năng lực ứng dụng công nghệ số tiên tiến, Prudential tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết giúp người Việt đạt được các mục tiêu trong cuộc sống như lời hứa “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”.

H.C