Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng cùng các đồng đội viếng tượng đài Bác Tôn

29/05/2020 - 14:01

 - Sáng 29-5, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng cùng các cầu thủ, Ban Huấn luyện Câu lạc bộ Viettel đã đến dâng hoa, viếng tượng đài Bác Tôn (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang).

Sau khi dâng hoa lên tượng đài, các cầu thủ trong thành phần dự tuyển Việt Nam, U.23 Việt Nam, như: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến và các cầu thủ, Ban Huấn luyện Câu lạc bộ Viettel đã được nghe giới thiệu về  cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Cùng ngày, các cầu thủ, Ban Huấn luyện Câu lạc bộ Viettel đã có buổi giao lưu với cán bộ, nhân viên, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội- Viettel An Giang.

Giám đốc Viettel An Giang Nguyễn Ngọc Hùng đã tặng quà lưu niệm và động viên, chúc câu lạc bộ thi đấu thật tốt, đạt thứ hạng cao tại Cúp Quốc gia, cũng như V-League 2020 và đóng góp ngày càng nhiều cầu thủ cho các tuyến tuyển Việt Nam.

Lúc 15 giờ 30 phút, ngày 30-5, trên sân vận động An Giang sẽ diễn ra trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 giữa An Giang và Viettel. Để phục vụ nhu cầu người hâm mộ, Ban Tổ chức sân sẽ mở cổng tự do các khán đài để khán giả vào xem trận đấu.

Trước khi vào sân, người hâm mộ phải thực hiện đầy đủ các quy trình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như: đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn…

TRUNG HIẾU – TRỌNG TÍN- THANH HÙNG