Ra quân Sinh hoạt hè - Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024, tại TX. Tịnh Biên

31/05/2024 - 11:36

 - Ngày 31/5, tại xã Văn Giáo, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè - Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và phát động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024.

Các đoàn viên, thanh niên, học sinh tham dự lễ ra quân

Trao Học bổng “Ươm mầm thêm xanh” cho các học sinh vượt khó học giỏi

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao các nguồn lực thực hiện Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè TX. Tịnh Biên đã trao 18 suất Học bổng “Ươm mầm thêm xanh” cho các học sinh vượt khó học giỏi; tặng 100 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Giáo; hỗ trợ 200 bao xi măng thực hiện các công trình thanh niên; trao tặng 2.000 quyển tập thực hiện chương trình Tiếp bước em đến trường năm 2024…, với tổng kinh phí thực hiện gần 120 triệu đồng.

 Thực hiện bê tông hoá tuyến đường dân sinh tại ấp Đây Cà Hom

Sau lễ ra quân, lực lượng đoàn viên, thanh niên TX. Tịnh Biên đã thực hiện công trình bê-tông hoá tuyến đường dân sinh tại ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo.

Chương trình Sinh hoạt hè - Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024 mang đến mùa hè vui tươi, sôi động cho các thiếu nhi

Chương trình Sinh hoạt hè - Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024 ở Tịnh Biên diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/8, với nhiều hoạt động, nhằm mang đến một mùa hè vui tươi, sôi động cho các thiếu nhi; kêu gọi sự chung tay của các ngành, các cấp và toàn xã hội trong việc quan tâm, tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi giải trí cho trẻ em trong mùa hè.

THANH TIẾN