Rashford tỏa sáng, M.U lại khiến Chelsea phải 'nếm trái đắng'

31/10/2019 - 09:37

Marcus Rashford đã sắm vai người hùng với một cú đúp để giúp Manchester United giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Chelsea tại vòng 4 League Cup.

Manchester United lần thứ 2 khiến Chelsea phải "nếm trái đắng" ở mùa này khi có chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 League Cup.

Marcus Rashford đã sắm vai người hùng của Quỷ đỏ với một cú đúp vào lưới The Blues - một từ chấm 11m và một siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách hơn 30m.

Rashford (giữa) mang chiến tháng về cho Manchester United.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận gây thất vọng vừa qua.

Ở trận đấu này, Chelsea chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và chơi tấn công ngay từ đầu, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Manchester United.

Rashford toa sang, M.U lai khien Chelsea phai 'nem trai dang' hinh anh 1

Rashford ghi bàn từ chấm 11m.

Bên kia chiến tuyến, Daniel James vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất với những pha đi bóng tốc độ, và chính anh là người đã mang về quả penalty cho Quỷ đỏ sau tình huống đột phá khiến Marcos Alonso phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, tiền đạo Marcus Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Manchester United.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ trong những phút tiếp theo của trận đấu. Tuy nhiên, phải sang hiệp hai họ mới được hưởng niềm vui sau nỗ lực của Batshuayi.

Phút 61, chân sút người Bỉ đã đi bóng dũng mãnh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Quỷ đỏ, rồi tung ra cú sút xa đánh bại Romero gỡ hòa 1-1.

Để cho đối thủ gỡ hòa, Ole ngay lập tức đưa ra những sự điều chỉnh khi tung Martial, Pereira vào sân, giúp Quỷ đỏ giành lại thế trận trước khi có bàn thắng quyết định.

Rashford toa sang, M.U lai khien Chelsea phai 'nem trai dang' hinh anh 2

Siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-1 của Rashford.

Đến phút 74, Marcus Rashford đã khiến Stamford Bridge phải "chết lặng" với một cú sút phạt đẳng cấp đưa bóng vào góc cao khung thành của Wilfredo Caballero, ấn định chiến thắng 2-1 cho Manchester United.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer thẳng tiến vào tứ kết League Cup.

Theo HUY ANH (Vietnam+)