Real Madrid mạnh tay 'thanh trừng' 8 cầu thủ

19/07/2022 - 08:09

Marco Asensio, Dani Ceballos và Takefusa Kubo nằm trong số 8 cái tên mà đội bóng Hoàng gia cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau khi đưa về những tân binh chất lượng như Tchouameni hay Antonio Rudiger, Real Madrid sẽ tập trung vào việc thanh lý bớt những người thừa.

Asensio không được gia hạn hợp đồng

Ngoài ba cái tên đang được rao bán là Asensio, Ceballos cùng Kubo, lãnh đạo Real cũng yêu cầu Jesus Vallejo, Mariano Diaz, Borja Mayoral, Alvaro Odriozola và Reinier Jesus đi tìm bến đỗ mới.

Giới mộ điệu ngạc nhiên khi Asensio bị gạt ra khỏi kế hoạch dù từng chơi 235 trận cho đội bóng Hoàng gia.

Tờ Marca cho hay, Real Madrid không có ý định gia hạn với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. Thế nên, họ muốn bán Asensio ngay hè này nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Tiền vệ Dani Ceballos cũng trong hoàn cảnh tương tự Asensio. Sau hai năm khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn, anh cũng không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình một Los Blancos.

Ceballos muốn trở lại đội bóng cũ Real Bestis. Tuy nhiên, tiền lương cao đang nhận ở Bernabeu là trở ngại của vụ chuyển nhượng.

Ceballos có thể trở lại Real Betis

Takefusa Kubo từng được ví như "Messi Nhật Bản" nhưng cầu thủ nhỏ con không phát huy được tiềm năng ở môi trường khác nghiệt La Liga.

Kubo cùng Mariano Diaz nếu tiếp tục ở lại sẽ bị đóng đinh trên ghế dự bị. Jesus Vallejo, Mayoral hay Alvaro Odriozola đang liên hệ với một vài đội bóng ở Tây Ban Nha.

Sau khi đăng quang Champions League, HLV Ancelotti quyết tâm làm mới đội hình. Thế nên, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sẽ được tạo điều kiện ra đi.

Theo AN NHI (Vietnamnet)