RICCO Minh Hải - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại và sang trọng bậc nhất Hải Dương

22/12/2023 - 09:43

RICCO Minh Hải tự hào là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, mang đến không gian sống hoàn hảo và tối ưu cho khách hàng. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, RICCO Minh Hải đã xây dựng một dấu ấn vững chắc trong ngành với sứ mệnh cung cấp những giải pháp thiết kế sáng tạo và độc đáo.

Trong rất nhiều các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất Hải Dương thì RICCO Minh Hải được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất. Sở dĩ như vậy, bởi đây là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sở hữu đội ngũ KTS chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo…và đặc biệt là những công trình được thiết kế bởi đội ngũ RICCO Design đều có điểm độc đáo riêng. 

1. RICCO Minh Hải có sự sáng tạo và phong cách thiết kế độc đáo

RICCO Minh Hải luôn đề cao sự sáng tạo, từ đó tạo ra những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiên tiến để phản ánh phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Với mỗi công trình, các KTS đều lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của khách sau đó kết hợp với kiến thức chuyên môn, sự sáng tạo của mình để đưa ra ý tưởng thiết kế. Vì vậy, mỗi công trình đều là độc bản, thể hiện phong cách riêng của chủ nhà.

Mỗi công trình được thiết kế bởi RICCO Minh Hải đều là độc bản

2. RICCO Minh Hải thiết kế nội thất chung cư chất lượng tốt, độ tin cậy cao

Với sự ra đời của rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất và nhu cầu ngày càng cao nên thực tế đã có nhiều đơn vị chắp vá thiết kế, không tự sáng tạo dẫn đến tình trạng tổng thể không gian thiếu sự hài hoà. Những điều này được cam kết không bao giờ xảy ra tại RICCO Minh Hải. Luôn đặt khách hàng và chất lượng thiết kế lên hàng đầu, đội ngũ RICCO Design luôn tập trung cao nhất nguồn lực cho từng công trình. Từ việc lựa chọn vật liệu đến quá trình thực hiện đều được thực hiện theo đúng quy trình, nên sản phẩm có chất lượng cao, thẩm mỹ. 

Đội ngũ kiến trúc sư của RICCO Minh Hải luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh, từ việc lắng nghe ý kiến của khách hàng đến việc thực hiện dự án với sự tận tâm cao nhất.

KTS RICCO Design tư vấn phương án thiết kế cho khách hàng

3. KTS Ricco Design áp dụng nhiều chiến lược tối ưu hoá không gian chung cư

KTS RICCO Design không chỉ tập trung vào việc tạo ra nội thất phòng ngủ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa không gian sống, tạo ra môi trường sống thông minh và tiện ích theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. 

Để tối ưu hóa không gian trong thiết kế căn hộ chung cư nói chung và căn hộ chung cư mini nói riêng, các kiến trúc sư của RICCO Minh Hải áp dụng các chiến lược:

  • Tư vấn và thiết kế tùy chỉnh: Trước tiên, các KTS sẽ khảo sát không gian để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, sau đó sẽ tùy chỉnh thiết kế để tạo ra giải pháp tối ưu dựa trên yêu cầu cụ thể về không gian, màu sắc, vật liệu và nhu cầu sử dụng.

KTS RICCO Design khảo sát công trình thực tế

  • Sử dụng đồ nội thất linh hoạt và tận dụng không gian trống: Sử dụng đồ nội thất có thể thay đổi, gấp gọn hoặc có nhiều chức năng để tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, thiết kế để tận dụng mọi không gian trống, chẳng hạn như dưới giường, bên dưới bậc cầu thang...

  • Dùng ánh sáng và màu sắc: Tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo cảm giác mở rộng không gian.

  • Thiết kế tường và sử dụng vật liệu: Thiết kế tường phẳng và sáng, sử dụng các vật liệu và cách thiết kế tạo ra cảm giác tường phẳng để mở rộng không gian. Có thể dùng gương để tạo ảo giác không gian lớn hơn.

  • Tư vấn bố trí nội thất: Đặt đồ đạc một cách hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng.

4. RICCO Minh Hải cung cấp dịch vụ thiết kế chung cư đa dạng

Với sự đa dạng trong thiết kế, RICCO Minh Hải cung cấp từ các gói thiết kế hoàn chỉnh đến tư vấn riêng lẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Chi phí thiết kế nội thất chung cư được tính hợp lý, đặc biệt sẽ giảm chi phí thiết kế nếu khách hàng thi công trọn gói nội thất tại Minh Hải.

RICCO Minh Hải không chỉ đơn thuần là một đơn vị thiết kế nội thất chung cư, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng bạn xây dựng không gian sống hoàn hảo. Với sự sáng tạo, chất lượng và tận tâm, RICCO Minh Hải cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với RICCO Minh Hải ngay hôm nay để bắt đầu hành trình thay đổi, làm mới không gian sống của bạn!

Bài, ảnh: PV