Robin Gosens: 'Lần này, tôi không đổi áo với Ronaldo'

20/06/2021 - 13:59

Hậu vệ trái Robin Gosens thừa nhận màn trình diễn trước Bồ Đào Nha là 'không thể nào quên' và lần này anh không yêu cầu siêu sao Cristiano Ronaldo đổi áo.

Robin Gosens đã nhận được những lời khen ngợi khi ghi bàn và có 2 kiến tạo giúp Đức ngược dòng thắng ĐKVĐ Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2 tại lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020.

Trả lời sau trận đấu, Gosens rất hạnh phúc: "Tôi không biết bắt đầu từ đâu! Đó chắc chắn là một đêm khó quên đối với tôi. Chúng tôi đã đánh bại một đội thực sự mạnh và tôi đã có bàn thắng đầu tiên ở giải đấu này, cũng như một pha kiến ​​tạo. Tôi hạnh phúc và tự hào.

Toàn đội biết rằng ĐT Đức phải giành chiến thắng ngày hôm nay, bởi vì nếu chúng tôi thua ở đây thì việc vượt qua vòng loại sẽ thực sự khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng cống hiến mọi thứ cả trong tấn công và phòng ngự. Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng trận đấu".

Gosens ăn mừng chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, Gosens cũng đáp lại câu hỏi về việc anh có hỏi Cristiano Ronaldo đổi áo giống như trước đây hay không: "Tôi không muốn đổi áo với Ronaldo nữa, vì tôi muốn tận hưởng chiến thắng ngày hôm nay. Tôi không quan tâm đến cái áo đó đâu".

Trong quá khứ, Ronaldo từng không đồng ý đổi áo với hậu vệ Robin Gosens, khiến ngôi sao phía tuyển Đức cảm thấy mình thật nhỏ bé. Đó là câu chuyện vào năm 2018. 

Viết trong cuốn tự truyện mang tên "Dreams Are Worthwhile", hậu vệ 26 tuổi nhớ lại: "Sau trận với Juventus, tôi đã cố gắng hoàn thành giấc mơ có chiếc áo đấu của Ronaldo.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi đã lại gần anh ấy đề nghị đổi áo nhưng Ronaldo không đồng ý. Tôi hỏi: "Cristiano, có thể cho tôi chiếc áo của anh không?". Anh ấy còn chẳng thèm nhìn tôi, chỉ nói một từ "Không". Tôi đỏ mặt và xấu hổ. Tôi lủi thủi bước đi và cảm thấy mình thật nhỏ bé.

Bạn chắc hiểu được cảm giác đó, bởi khi điều gì xấu hổ xảy ra, bạn sẽ nhìn xung quanh xem có ai để ý không. Đó là những gì tôi đã cảm thấy và cố gắng che giấu nó".

Theo VTC News