Ronaldo chạy sang CLB đối thủ, xin MU ra giá chuyển nhượng

29/07/2022 - 08:11

Cristiano Ronaldo khẩn khoản xin MU đưa ra mức phí chuyển nhượng yêu cầu để kích hoạt thương vụ với một lời đề nghị được đặt sẵn trên bàn.

Hồi đầu tuần, ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để giải quyết vấn đề tương lai với lãnh đạo MU.

Siêu cò Jorgen Mendes tiết lộ, thân chủ Ronaldo đã nhận được lời đề nghị từ một CLB đối địch ở Premier League và hy vọng MU phát giá chuyển nhượng, mở cánh cửa cho CR7 ra đi.

Ronaldo vẫn nằng nặc đòi rời MU

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester từ chối yêu cầu và giữ vững lập trường không cho phép Ronaldo rời Old Trafford.

Hiện Ronaldo vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và CLB còn có quyền tự chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Chính vì thế, nếu không được phía MU bật đèn xanh, tiền đạo 37 tuổi chẳng thể chuyển đến miền đất mới nhằm thỏa ước vọng chơi bóng tại Champions League.

Trong bối cảnh chỉ còn 8 ngày nữa là MU sẽ đá trận mở màn Ngoại hạng Anh với Brighton, cậu chuyện liên quan đến Ronaldo rơi vào bế tắc.

Trang United We Stand mới đây mở cuộc thăm dò, có đến 91% fan MU muốn CLB tống khứ Ronaldo ngay lập tức.

Sau khi vắng mặt chuyến du đấu Thái Lan và Australia vì lý do cá nhân, CR7 đã trở lại Manchester nhưng không tham gia tập vhung cùng đồng đội.

MU chỉ còn hai trận giao hữu gặp Atletico Madrid và Rayo Vallecano cuối tuần này. Dẫu vậy, khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha góp mặt rất thấp.

Theo Vietnamnet