Ronaldo muốn rời MU, Real Madrid ‘buông’ Haaland

13/02/2022 - 08:50

Ronaldo muốn rời MU, Chelsea sẵn sàng bán Kepa, Real Madrid ‘buông’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13-2.

Ronaldo xem xét nghiêm túc rời MU

Ronaldo trở lại Nhà hát của những giấc mơ không được... như mơ

The Sun cho hay, Ronaldo xem xét nghiêm túc việc rời MU một lần nữa, ngay trong hè này thay vì đến hết hợp đồng 2 năm như đã ký.

Theo nguồn trên, số 7 huyền thoại thất vọng với sự sa sút của MU hiện tại về cả trong lẫn ngoài sân cỏ, không còn sức mạnh như lần đầu anh đến Nhà hát của những giấc mơ.

MU đã 8 năm qua, kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu, vẫn chưa giành được Premier League, bị Man City, Liverpool và Chelsea “bỏ” lại phía sau.

Ronaldo trở lại MU sau 12 năm vào hè 2021 với khí thế cùng CLB chiến thắng một lần nữa. Nhưng mộng tan nhanh ở cả Premier League, thậm chí ngay cả FA Cup.

Giờ Quỷ đỏ còn mặt trận Champions League, tuy nhiên với phong độ hiện tại của đội quân Ralf Rangnick thì khó làm nên chuyện.

Chelsea sẵn sàng bán Kepa

Chelsea được cho sẵn sàng bán Kepa, dù đang trở lại với phong độ ấn tượng

London Evening Standart loan báo, Chelsea sẵn sàng bán thủ thành Kepa Arrizabalaga vào hè này.

Người gác đền tuyển Tây Ban Nha đã giành lại được niềm tin, chơi tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, Chelsea vẫn muốn bán Kepa và xác định rằng, điều đó sẽ chỉ giúp họ kiếm được khoản phí đáng giá hơn.

Edouard Mendy vẫn là thủ môn số 1 tại Stamford Bridge và HLV Tuchel không có kế hoạch thay thế tuyển thủ Senegal, ngay cả phong độ ấn tượng gần đây của Kepa.

Thủ thành 27 tuổi tưởng đã rời Chelsea vào hè năm ngoái, nhưng thiếu những lời đề nghị phù hợp, trong khi The Blues không muốn Kepa ra đi theo sạng cho mượn nên rốt cuộc vẫn ở lại.

Chelsea đang xem xét định giá thủ môn họ đã bỏ ra con số kỷ lục 71 triệu bảng để đem về.

Real Madrid không ký Haaland vào hè này

Real Madrid tập trung ký Mbappe và fan trung lập mong Haaland sẽ đến Barca để làm đối thủ thời hậu Messi và Ronaldo ở La Liga

Theo Ruhn Nachrichten của Đức, Real Madrid đã nói với Erling Haaland rằng sẽ không ký hợp đồng với anh vào hè này.

Lý do, ở chuyển nhượng hè 2022, đội bóng của Ancelotti tập trung cho thương vụ ưu tiên số 1 là Kylian Mbappe. Còn Haaland, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ký với anh vào hè 2023, nếu còn ở Dortmund.

Real Madrid được nhắc đến như là một trong những ứng viên nặng ký nhất để sở hữu cỗ máy ghi bàn người Na Uy. Ngoài CLB này còn có Barca, Man City, MU, Chelsea, PSG,… theo đuổi.

Theo L.H (Vietnamnet)