Ronaldo sắp được đặt tên cho SVĐ

09/04/2019 - 09:02

Sporting CP đang thảo luận để đổi tên sân vận động của mình thành CR7 để vinh danh Cristiano Ronaldo.

Khi nhắc đến Ronaldo vào thời điểm này, người ta thường hay nhắc đến những chiến công mà anh có được trong màu áo Man Utd và Real Madrid, những đội bóng đã giúp CR7 có được rất nhiều danh hiệu Premier League, La Liga, Champions League,...

 Sporting CP đang muốn đổi tên SVĐ để vinh danh Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên nếu không có Sporting CP, có lẽ NHM đã chẳng có cơ hội được chứng kiến những thành công mà Ronaldo có được. Đội bóng Bồ Đào Nha chính là nơi đã phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của CR7 khi anh còn là một chú nhóc gầy gò, thậm chí là gặp rất nhiều khó khăn để giành một suất thi đấu trong đội 1.

Theo trang O Jogo, như để nhắc cho cả thế giới về công lao phát hiện CR7, người đang có trong bộ sưu tập tới 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng, đội bóng Bồ Đào Nha đang thảo luận vệ việc sẽ đổi tên SVĐ Jose Alvalade hiện tại để vinh danh Ronaldo.

Được biết Sporting CP hiện đang cân nhắc 2 cái tên để đặt cho SVĐ mới đó 'CR7 Stadium' hoặc 'Alvalade CR7' như một sự kết hợp giữa 2 thế hệ làm nên tên tuổi của đội bóng.

Trước đây Ronaldo cũng đã được vinh danh tại quê nhà sau những đóng góp lớn lao cho nền bóng đá Bồ Đào Nha. Cụ thể , chính quyền vùng Madeira đã quyết định đổi tên sân bay quốc tế tại đây thành "Sân bay Cristiano Ronaldo".

Theo KỲ ANH (Bóng đá)