Ronaldo thất vọng MU, liên hệ trở lại Real Madrid

27/01/2022 - 15:51

Siêu sao người Bồ được cho thất vọng MU, yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm đường trở lại Real Madrid.

Ronaldo đã ghi 14 bàn cho MU sau 23 lần ra sân mọi đấu trường kể từ khi trở lại hồi hè 2021.

Dù đội bóng của Ralf Rangnick đã leo lên được vị trí thứ 4 nhờ chiến thắng quý giá 1-0 trước đối thủ West Ham hồi tuần qua, tuy nhiên vẫn còn cách so với tham vọng của Ronaldo: vô địch Premier League và giành các danh hiệu khác.

Ronaldo trở lại MU để chiến thắng nhưng thực tế lại rất phũ phàng

Chưa kể, MU dù có kết quả tích cực hơn nhưng phong cách chơi bóng của họ vẫn rất chán, chưa thuyết phục. Có những thông tin rằng, phòng thay đồ MU chia rẽ bởi chiến thuật của Ralf Rangnick.

The Sun đã chỉ ra rằng, phía Ronaldo có cuộc gặp với lãnh đạo MU hồi tuần trước với “lo ngại về hướng đi của CLB”. Tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn “kết thúc sự nghiệp của mình như một người chiến thắng và hiện tại có rất ít khả năng điều đó xảy ra ở Old Trafford”.

Và bây giờ El Nacional từ Tây Ban Nha loan tin, Ronaldo đã yêu cầu người đại diện Jorde Mendes liên hệ Chủ tịch Perez cho một cuộc trở lại Real Madrid.

Nguồn này cho rằng, Ronaldo “không hạnh phúc” ở MU dù hy vọng “sẽ giải nghệ ở đó, chiến đấu cho tất cả các danh hiệu”, hiện đang “xem xét việc trở lại Bernabeu”.

El Nacional còn nhìn nhận, MU dù tạm đứng thứ 4 thì họ vẫn có khả năng lỡ hẹn Champions League như thường khi cuộc chiến suất vé ấy ở Premier League vẫn còn rất khốc liệt.

Theo L.H (Vietnamnet)