Ruben Dias chiến thắng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2020/21

05/06/2021 - 20:18

Trung vệ Man City, Ruben Dias đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020/21 do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Ruben Dias đã có một mùa giải ngoạn mục ở Etihad sau khi chuyển đến từ Benfica vào tháng 9 năm ngoái với giá 68 triệu euro.

Ruben Dias ngoài niềm vui vô địch cùng Man City, anh còn đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân

Hậu vệ 24 tuổi đóng vai trong quan trọng trong việc cải thiện hàng phòng ngự của Man City trên con đường chinh phục danh hiệu Premier League.

Như vậy, ngoài niềm vui chung cùng Man xanh, Ruben Dias đã lập cú đúp danh hiệu cá nhân, khi trước đó trong tháng 5, hậu vệ này cũng đã được Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh chọn là Cầu thủ hay nhất mùa.

Với việc được xướng tên, Ruben Dias trở thành hậu vệ thứ 4 giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, sau Nemanja Vidic (MU), Vincent Kompany (Man City) và Virgil van Dijk (Liverpool).

Có thể nói, việc Ruben Dias chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Anh đã vượt qua ứng viên nặng ký chính là đồng đội của mình – Kevin de Bruyne, bên cạnh Harry Kane (Tottenham). Ngoài ra còn có, Salah (Liverpool), Bruno Fernandes (MU), Jack Grealish (Aston Villa), Tomas Soucek (West Ham) và Mason Mount (Chelsea).

Theo Vietnamnet