SaiGonDoor – Xưởng sản xuất cửa gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng

27/06/2022 - 16:11

Sau hơn 10 năm thành lập, trong hệ thống xưởng sản xuất cửa gỗ công nghiệp, SaiGonDoor hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trang thiết bị, hệ thống máy móc tại đây được đồng bộ theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đơn vị quy tụ đội ngũ thợ tay nghề cao mang đến sản phẩm chất lượng.

SaiGonDoor – Đơn vị sản xuất cửa gỗ công nghiệp uy tín

SaiGonDoor giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa gỗ công nghiệp uy tín, đã thiết kế, thi công, lắp đặt cho nhiều gia đình, tổ chức, doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, đơn vị nhận về những phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng sau quá trình lựa chọn và trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Capture scaled

SaiGonDoor – Đơn vị sản xuất cửa gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng

SaiGonDoor với quy mô lớn, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn sẵn sàng sáng tạo và mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế để cho ra được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Thêm vào đó, nguyên liệu sản xuất tại đơn vị luôn đều là những mẫu gỗ đạt tiêu chuẩn, khi lên sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt... tăng tuổi thọ của loại cửa này và giảm thiểu mọi chi phí sửa chữa.

Đến với SaiGonDoor, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ gợi ý cho mọi người những sản phẩm phù hợp, cũng như đáp ứng các tiêu chí đưa ra. Hơn nữa, đơn vị luôn cam kết xưởng sản xuất trực tiếp với nguồn nguyên liệu chất lượng theo yêu cầu người dùng.

SaiGonDoor gây ấn tượng với khách hàng khi thực hiện theo đúng các quy trình:

  • Chọn vật liệu;

  • Xẻ khối, ghép khung, xương gỗ;

  • Tạo phẳng bề mặt;

  • Hoàn thiện bề mặt.

Ngoài ra, SaiGonDoor thường xuyên lập những chính sách ưu đãi hấp dẫn thông qua chương trình giảm giá, tri ân khách hàng góp phần cho các gia đình, tổ chức, doanh nghiệp có những trải nghiệm thú vị nhất.

Một số sản phẩm được ưa chuộng hiện nay tại SaiGonDoor 

Qua quá trình nghiên cứu, test thử, khảo sát người dùng thực tiễn, chúng mình đã tổng hợp lại một số cửa gỗ công nghiệp được ưa thích tại SaiGonDoor:

Cửa gỗ HDF 1G-C11

Cửa gỗ công nghiệp HDF 1G-C11 là một trong những cái tên được người dùng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi đặc tính khung xương làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót, chống mối mọt. 2 tấm HDF định hình theo panel cửa, độ dày khoảng 3mm/tấm và ở giữa tấm HDF, khung xương là chất liệu đặc biệt giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, loại cửa này được phủ sơn NC hay PU để giữ độ bền cho cửa và tăng tính thẩm mỹ cao.

Cửa gỗ công nghiệp HDF 1G-C11

Cửa gỗ công nghiệp HDF 2A-C1

Cửa gỗ công nghiệp HDF 2A-C1 là sản phẩm tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng gia đình Việt, tổ chức, doanh nghiệp khi được thiết kế từ loại gỗ HDF có khả năng cách âm và nhiệt tốt. Điều này, thích hợp ứng dụng trong các loại phòng bếp, phòng họ, phòng ngủ...

Bên cạnh đó, bề mặt ván HDF nhẵn bóng tạo được thớ và vân gần như gỗ thật góp phần làm nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cũng như tạo điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà.

Cửa gỗ MDF Laminate

Cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate cũng nằm trong top sản phẩm được yêu thích khi có trọng lượng cánh cửa nhẹ nên tránh tình trạng xệ bản lề, giảm tải trọng công trình, cách âm, cách nhiệt tốt..., nên được ứng dụng rộng rãi làm cửa ra vào phòng khách, văn phòng của các doanh nghiệp, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ.

Song song với đó, cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate đã được xử lý tẩm hóa chất giúp chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm hoàn hảo.  Đặc biệt, sản phẩm dễ dàng, vệ sinh lau chùi, tiết kiệm thời gian làm việc khách cho các bà nội trợ.

Cửa gỗ phủ nhựa PVC 02

Cửa gỗ phủ nhựa PVC 02 được thiết kế từ gỗ phủ lớp nhựa PVC vân gỗ phía bên ngoài bền đẹp, sang trọng và không bị phai màu theo thời gian.

Đây là loại tủ có trọng lượng nhẹ, vì vậy,  khi lắp đặt sẽ góp phần làm giảm tải trọng của công trình, đặc biệt là những dự án tòa nhà cao tầng, chung cư.

Cửa gỗ HDF Veneer

Cửa gỗ HDF Veneer là một trong những loại cửa được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng đa dạng, phong phú mà giá thành phù hợp, cửa gỗ HDF Veneer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà ở dân sinh xã hội, chung cư, biệt thự, khách sạn cao cấp...

Tấm phủ Veneer giống màu gỗ tự nhiên và sản phẩm đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt. Do đó, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với những thành tích nổi bật đó đã góp phần làm nên thương hiệu SaiGonDoor và đưa sản phẩm đến gần với khách hàng, cũng như đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống siêu thị cửa & nội thất SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Bài, ảnh: P.V