Sáng tạo trong thiết kế - Nâng 'chất' cho thương hiệu

26/06/2020 - 14:36

Thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.

Những chương trình truyền hình hay sự kiện quảng bá thương hiệu được thiết kế đúng chất, đủ tầm sẽ cho thấy rõ tính chuyên nghiệp và đẳng cấp, mang đến cho người tham dự cảm nhận được “chất” của thương hiệu.

Một hệ thống Led do Công ty DDH thiết kế và thi công.

Hiện nay, nhu cầu quảng bá sản phẩm, khao khát khẳng định giá trị thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Nhận ra sự quan trọng trong việc đầu tư vào xây dựng hình ảnh, ngày càng có nhiều đơn vị tìm kiếm công ty thi công, thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để “gửi gắm”.

Tại thị trường Việt Nam, ngành nghề dịch vụ thiết kế và thi công đã thay đổi rõ rệt về chất lượng và số lượng, số lượng cơ sở tăng lên càng nhiều thì khách hàng hàng càng có nhiều cơ hội lựa chọn, tạo nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Do đó, đòi hỏi các công ty cung cấp dịch vụ phải không ngừng đổi mới, sáng tạo trong thiết kế, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, bắt kịp với xu thế kiến trúc hiện đại, như vậy mới có thể trụ vững trên thị trường.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, Công ty TNHH Mỹ Thuật Ứng dụng Nội Ngoại thất DDH đã mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế thông minh tiện dụng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường, đa dạng về phong cách thiết kế, chuyên nghiệp trong thi công, lắp đặt, công ty DDH đã thực hiện nhiều dự án nội thất, rạp chiếu phim, chương trình truyền hình, sự kiện… rất ấn tượng. Cùng đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công nghệ của xã hội, đơn vị đã đẩy mạnh kinh doanh cung cấp và cho thuê thiết bị màn hình led và là nhà cung cấp chính của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với mong muốn luôn đặt sự sáng tạo và chất lượng lên hàng đầu trong những thiết kế của mình, đảm bảo giá trị giải trí lẫn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các khách hàng trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, Công ty TNHH Mỹ Thuật Ứng dụng Nội Ngoại thất DDH đã mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Và nhờ đó nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng qua các dự án đã thực hiện; đồng thời đang khẳng định là đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp và chất lượng trên thị trường hiện nay.

Theo THÁI THẢO (Báo Tin Tức)