Sao Mai chi hơn 10 tỷ đồng mang sắc xuân đến mọi người

03/02/2020 - 08:27

Đã trở thành sự kiện mang xuân yêu thương đến với người nghèo, góp phần sưởi ấm những mảnh đời khó khăn vì một mùa Tết ấm no trọn vẹn, năm nay, Tập đoàn Sao Mai đã trao tặng 6.200 phần quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo”, một chương trình đầy ắp tính nhân văn được tập đoàn triển khai trải rộng qua 20 địa phương, tổ chức xã hội ở 3 tỉnh, thành phố: An Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ trong không khí ấm áp rộn ràng trước thềm xuân Canh Tý 2020. Cùng lãnh đạo các đơn vị đi thăm và tặng quà cho những hộ khó khăn, Chủ tịch  Tập đoàn Sao Mai gửi lời chúc mọi người hưởng một mùa xuân sum vầy, luôn mạnh mẽ vươn lên, tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, tăng thu nhập để thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Bên cạnh hàng ngàn phần quà ý nghĩa, Tập đoàn Sao Mai còn chung tay với chính quyền địa phương trang trí đường hoa xuân, chỉnh trang đô thị ở TP. Long Xuyên, thị trấn Cái Dầu, TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu và huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) với kinh phí hơn 8 tỷ đồng để mang đến cho mọi người được thụ hưởng những sắc thái xuân rực rỡ và tươi mới.

Bà Lê Thị Nguyệt Thu, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai tặng quà cho Hội người mù và Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi

Hơn 10 năm thực hiện chương trình an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, Sao Mai Group không chỉ được biết đến là một tập đoàn kinh tế lớn mà còn là  thương hiệu đi vào trái tim của mọi người bởi những hoạt động thiện nguyện, thấm đẫm tình người.

Lịch sử gần 25 năm thành lập, xuyên suốt hành trình phát triển, bằng những bước đi táo bạo, bản lĩnh và tầm nhìn xa, Tập đoàn Sao Mai liên tục lập đỉnh về hiệu quả, lọt vào Top những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước, vị thế thương hiệu ngày càng được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế. Sao Mai hiện có 16 công ty thành viên, 7 chi nhánh, 4 văn phòng đại diện, 11 ban quản lý; trên 11.000  cán bộ, nhân viên; vốn điều lệ hơn 6.000 tỷ đồng, tổng tài sản có giá trị chuyển nhượng trên thị trường 30.000 tỷ đồng.

Tặng quà Tết cho người Khmer ở 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên

Năm 2019, mặc dù kinh tế thế giới có những khó khăn và biến động mạnh ở các cường quốc nhưng tập đoàn vẫn đạt tổng doanh thu 14.200 tỷ đồng, tăng trưởng 15% so năm 2018, tập trung vào các lĩnh vực: bất động sản, năng lượng mặt trời, dịch vụ du lịch, tinh luyện dầu ăn 100% từ cá (Ranee), nuôi trồng và chế biến thủy sản xuất khẩu, sản xuất thức ăn thủy sản và chế biến bột cá - mỡ cá xuất khẩu. Những kết quả sản xuất - kinh doanh ấn tượng đó đã đưa Tập đoàn Sao Mai tăng đến 183 bậc so năm 2018, góp mặt trong Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2019, Top 10 nhà đầu tư phát triển năng lượng tái tạo, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019.

QUỐC HƯNG