SMA Furniture - Giải pháp ghế văn phòng thông minh cho doanh nghiệp

28/08/2024 - 11:14

SMA Furniture mang đến những dùng ghế văn phòng thông minh mới nhất giúp nâng cao hiệu quả công việc và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ghế văn phòng thông minh - Sự lựa chọn tất yếu trong cuộc sống hiện đại

Căng thẳng thần kinh, đau mỏi lưng, vai gáy là những biểu hiện thường thấy nhất ở dân văn phòng. Với đặc tình công việc làm ngồi liên tục trong thời gian dài, lại thêm áp lực công việc khiến cho cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi.

Với mục tiêu xây dựng không gian làm việc an toàn, khoa học, ghế văn phòng thông minh được cải tiến dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về cấu trúc tự nhiên của cơ thể người. Ngay từ khi mới ra mắt, ghế văn phòng đã tạo nên cơn sốt lớn trong lĩnh vực nội thất văn phòng trên toàn thế giới. 

Sự cải tiến vượt trội trong thiết kế tựa lưng của ghế văn phòng thông minh

Thiết kế tựa lưng cong ôm vừa vặn theo từng đốt sống lưng, tựa đầu êm ái, kê chân tiện lợi, bệ đỡ tay trượt 3D, mâm ghế đúc foam nguyên khối, bánh xe tiêu âm. Tất cả các bộ phận, chi tiết ghế được thay đổi nhằm mang lại sự thuận tiện nhất khi sử dụng, đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi kết hợp linh hoạt.

Theo các nghiên cứu khoa học, sử dụng ghế văn phòng thông minh giúp giảm 50% nguy cơ mắc các bệnh xương khớp, thần kinh. Hiệu quả làm việc so với thông thường cao hơn từ 20 - 35%.

Sử dụng nội thất văn phòng thông minh giúp cải thiện hiệu quả làm việc

“Sự ra đời của ghế văn phòng công thái học thực sự là bước tiến đột phá trong ngành nội thất văn phòng. Sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội cho người dùng và doanh nghiệp”. Ông Bùi Bảo Việt - chuyên viên kinh doanh của SMA Furniture nhận định.

Không nằm ngoài xu thế, ghế văn phòng thông minh ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ngoài môi trường công sở, người ta còn sử dụng ghế công thái học cho không gian làm việc tại nhà. 

Đa dạng trải nghiệm trong mọi phân khúc

Nếu như trước đây, khi nhắc tới ghế văn phòng thông minh, người ta thường nghĩ tới hình ảnh những chiếc ghế hiện đại gắn liền với chi phí đắt đỏ. Ngày nay, trước sự mở rộng của công nghệ sản xuất, ghế công thái học mang đến đa dạng trải nghiệm hơn trong mọi phân khúc. 

Ở phân khúc cao cấp, chất liệu chế tác ghế chủ yếu từ da bò tự nhiên và lưới dệt đa lớp. Bên cạnh các tính năng cơ bản như điều chỉnh chiều cao, góc nghiêng của chi tiết ghế sản phẩm còn có thêm tính năng massage điện. Một số thương hiệu ghế công thái học cao cấp, như: Herman Miller, GT Chair, Comfort Seating…

Mẫu ghế văn phòng công thái học Herman Miller Cosm cao cấp 

Ở phân khúc tầm trung, ghế được chế tác từ chất liệu da tổng hợp và vải lưới, giá thành giao động từ 5 -  9 triệu đồng/sản phẩm. Dòng ghế này thường được ưu ái lựa chọn cho các chức vụ trưởng phòng, phó phòng trong doanh nghiệp. 

Ở phân khúc giá rẻ từ 1 - 3 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các dòng ghế đến từ thương hiệu SMA Furniture, Sihoo, Xiaomi…

SMA Furniture - Giá trị thương hiệu ghế văn phòng 15 năm kinh nghiệm

Thay vì mất tiền oan khi mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng tại những địa chỉ kém chất lượng, SMA Furniture mang đến cho bạn những dòng ghế văn phòng thông minh chất lượng theo nhiều phân khúc từ thấp đến cao.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân khối, SMA Furniture đã từng triển khai hơn 1000 dự án trong nước và khu vực, là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như FPT, LG, The Coffee House, Ares Coffee… Nên chúng tôi có đủ tự tin, năng lực để cung cấp cho doanh nghiệp số lượng nội thất lớn theo mức giá tại xưởng.

SMA Furniture - Giá trị thương hiệu ghế văn phòng 15 năm kinh nghiệm

Bên cạnh các mã sản phẩm có sẵn, SMA Furniture nhận thiết kế, sản xuất nội thất văn phòng độc quyền mang dấu ấn của thương hiệu. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển, thi công lắp đặt tại công trình.

Cập nhật thêm các mẫu ghế văn phòng tại website của SMA Furniture hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom. Chi tiết liên hệ:

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 - 0974 718 648

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

Bài, ảnh: PV