Smartphone Realme 7 đã có ảnh chính thức

18/09/2020 - 15:48

Realme xác nhận sẽ đem dòng máy Realme 7 về thị trường Việt Nam trong tháng 9 này. Hiện tại, những hình ảnh chính thức của sản phẩm cũng đã được tung ra.

Realme 7 trang bị màn hình cảm ứng 6,5 inch khá lớn ẢNH: T.LUÂN

Realme 7 được xem là phiên bản nâng cấp từ bản tiền nhiệm Realme 6. Máy sở hữu kiểu dáng thiết kế thanh thoát với mặt lưng được phối màu nhẹ nhàng với hai tông chủ đạo trắng và đen.

Phía mặt trước của Realme 7 được trang bị màn hình lớn có kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, màn hình này được thiết kế theo dạng đục lỗ mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều. Đặc biệt, máy sử dụng cảm biến vân tay đặt ở cạnh phải của máy, đây là một giải pháp khá hay cho việc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm được chi phí khi không sử dụng cảm biến vân tay đặt bên dưới màn hình cảm ứng.

Về cấu hình, Realme 7 được trang bị bộ vi xử lý Helio G95, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Cấu hình này đủ cho máy chạy được đa tác vụ hoặc chơi các game có đồ họa tương đối tốt.

Smartphone Realme 7 đã có ảnh chính thức - ảnh 1

Realme 7 sử dụng thiết kế cảm biến vân tay đặt bên hông máy ẢNH: T.LUÂN

Về phần camera, Realme 7 được trang bị bốn camera sau với cảm biến chính 64 MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8 MP f/2.3, camera chân dung B&W f/2/4 và camera góc siêu cận giúp chụp cận ở khoảng cách 4 cm. Camera selfie có độ phân giải 16 MP, f/2.0, cảm biến Sony IMX471.

Ngoài ra, Realme 7 được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 30W được tích hợp sẵn trên củ sạc tặng kèm. Giá bán chi tiết của sản phẩm dự kiến sẽ được công bố vào ngày 21-9 tới.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)