Sôi động khuyến mãi dịp Tết

17/01/2019 - 07:40

 - Gần Tết, các cửa hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi sôi động nhằm kích cầu thị trường mua sắm cuối năm và chuẩn bị Tết Nguyên đán 2019. Theo ghi nhận, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng năm nay “hot” hơn các năm trước và có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm.

Bùng nổ khuyến mãi

Dọc các trục đường chính trên địa bàn TP. Long Xuyên như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ… dễ dàng bắt gặp những biển hiệu quảng cáo khuyến mãi rất thu hút với màu sắc rực rỡ của nhiều cửa hàng lớn, nhỏ các loại.

Tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn đang diễn chương trình “Mừng Tết lớn, khuyến mãi lớn, lì xì đến 5 triệu đồng”, áp dụng từ ngày 11 đến 24-1 sẽ giảm giá mạnh đối với các sản phẩm: tủ lạnh, ti vi, máy giặt… Đặc biệt, khi mua các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy sẽ nhận ngay nhiều phần quà giá trị, với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng và có cơ hội trúng máy giặt lồng ngang Samsung. Còn khi khách hàng mua máy giặt, tủ lạnh của LG sẽ được tặng một trong những sản phẩm như: bộ ga phủ Everon trị giá hơn 2 triệu đồng, bàn ủi Lock and Lock trị giá 2,3 triệu đồng hoặc ấm siêu tốc Lock and Lock…

Nhiều cửa hàng giảm giá “sốc” để kích cầu mua sắm

Đến với Siêu thị điện máy Xanh, khách hàng sẽ được tham gia chương trình ưu đãi “Sắm Tết rước lộc, mừng năm mới 2019” với nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng mua mới Smart Tivi Skyworth và đăng nhập lần đầu tiên vào ứng dụng truyền hình clip TV sẽ nhận được tặng miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ. Đối với các mặt hàng gia dụng như: bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện, nồi cơm điện… giảm giá cực sốc đến 49%. Đang chọn mua cho gia đình chiếc Smart Tivi để đón Tết, chị Thu Trang (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) cho biết: “Đây là thời điểm mua sắm thuận lợi nhất vì gần Tết hàng hóa giảm giá rất mạnh. Chương trình chăm sóc khách hàng rất tốt, sản phẩm sử dụng rất đảm bảo nên mình yên tâm mua sắm”.

Theo quản lý các siêu thị điện máy, tỷ lệ khách đến mua sắm những ngày qua tăng tới 300% so với ngày thường. Năm nay, lượng khách hàng đặt mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh giá ở tầm trung tăng đáng kể so năm trước. Không riêng các sản phẩm điện tử, hàng gia dụng, những thương hiệu thời trang cũng đua nhau khuyến mãi dịp cuối năm với những mẫu quảng cáo rất “hot”, như: xả hàng cuối năm, giảm giá đến 70%, “mua 1 tặng 1”... Còn đối với những nhãn hàng đã có thương hiệu trên thị trường như: Việt Tiến, Blue, Sifa, An Phước… cũng có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm.

Siêu thị Co.opmart Long Xuyên diễn ra chương trình “Tết nhẹ nhàng, ngàn điều sẻ chia” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình “Nhận quà Tết 2019”: từ ngày 1-12-2018 đến 15-1-2019, khách hàng Bạc, Vàng, Bạch kim của chương trình khách hàng thành viên có từ 600 điểm mua hàng trở lên sẽ được nhận quà Tết từ Siêu thị Co.opmart.

Ưu thế khi mua sắm trực tuyến

Nắm bắt nhu cầu phát triển công nghệ, các siêu thị, nhãn hàng tăng cường kích cầu, giảm giá sốc khi khách hàng mua sắm trực tuyến. Siêu thị Điện máy Xanh đang diễn ra chương trình: “Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 đặt mua online giảm giá cực sốc” và trả góp 0% đối với hàng ngàn sản phẩm gia dụng. Theo đó, khi mua iPhone trong tháng 1-2019 sẽ được giảm giá đến 1 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên khi đặt mua online đối với điện thoại Nokia 8.1 còn được tặng thêm những phần quà có giá trị là tai nghe B5 Bluetooth trị giá 1,6 triệu đồng và ốp lưng Nokia để bảo vệ chú “dế” của mình an toàn, hạn chế trầy xước ở mặt lưng… Đối với Tivi Skyworth tung ra gói khuyến mãi dịch vụ truyền hình clip TV 3 tháng miễn phí và dịch vụ STV Play 6 tháng miễn phí khi mua các sản phẩm Android tivi. Đặc biệt, chương trình “Tết Samsung, trúng tivi” khuyến mãi trúng 99 heo vàng (mỗi giải 1 lượng vàng), tri ân khách cũ đến 2 triệu đồng khi mua sắm online…

Nhân viên Điện máy Xanh lắp đặt Tivi tận nhà cho khách hàng 

Siêu thị Điện máy Chợ Lớn còn có chương trình “Mua online săn coupon” giảm giá đến 10% đối với tủ lạnh Samsung. Cùng với đó, các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki, Lazada, Adayroi, Lotte… liên tục cập nhật các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi “hot” nhất để kích cầu mua sắm online. Chị Ngọc Hà (ngụ phường Mỹ Long) là “tín đồ” mua sắm trực tuyến chia sẻ, cứ vào thời điểm cận Tết là hàng hóa được bán với giá rất mềm, có những món đồ giảm 50-60% so ngày thường mà chất lượng không đổi. Nếu chịu khó lướt web trong những ngày này sẽ mua được sản phẩm tốt mà giá cả cũng cực “sốc”.

Bài, ảnh: HỮU HUYNH