Solskjaer làm nóng chuyển nhượng MU giữa đua ký Harry Kane

19/05/2021 - 10:04

HLV người Na Uy lên tiếng, MU dù gia hạn Cavani thì vẫn nhắm đến một chân sút mới giữa tin đồn đua ký Harry Kane sau khi đội trưởng tuyển Anh đòi rời Tottenham.

Solskjaer được cho rất quan tâm đến việc bổ sung một trung phong vào đội hình Quỷ đỏ ở phiên chợ hè 2021 này, với học trò cũ Erling Haaland là ưu tiên số 1.

Solskjaer ngầm khẳng định dù gia hạn được Cavani thì MU vẫn nhắm bổ sung 1 trung phong mới

Tuy nhiên, sau khi Edinson Cavani đồng ý ở lại thêm 1 năm, nhiều người cho rằng kế hoạch mua sắm của MU có sự thay đổi.

Thay vào đó, Solskjaer và đội ngũ dành mối ưu tiên trở lại với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, cái tên mà họ đã để hụt mùa trước vì Dortmund hét giá quá cao.

MU đua ký Harry Kane với Man City, Chelsea

Nhưng ở một diễn biến đáng quan tâm khác, Harry Kane đã đưa yêu cầu rời Tottenham. MU, Man City, Chelsea được loan báo lập tức có mặt, đua ký đội trưởng tuyển Anh.

Việc Solskjaer lên tiếng MU không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng dù gia hạn thành công Cavani, làm tăng suy đoán việc theo đuổi ký Harry Kane là có thật.

“Không. Đúng là Edinson Cavani đã gia hạn, nhưng chúng tôi có bao nhiêu tiền đạo giỏi? Tôi không thể nói, MU không mang về một trung phong, bởi vì chúng tôi đã xây dựng một đội hình tốt hơn”.

Trước đó, sau trận thua 1-2 Leicester, Solskjaer cũng đã gửi thông điệp đến những ông chủ người Mỹ: “Nếu MU muốn tranh đua với Man City thì chúng tôi cần một vài bản hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh đội hình”.

Theo L.H (Vietnamnet)