Son Heung-Min tỏa sáng giúp Tottenham ngược dòng hạ Arsenal

13/07/2020 - 09:35

Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min đã để lại dấu giày ở cả hai bàn thắng của Tottenham trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Arsenal.

Son Heung-min đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 35 Premier League.

Ngôi sao Hàn Quốc ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham và chính anh là người kiến tạo để Toby Alderweireld ấn định chiến thắng cho Spurs.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho có 52 điểm, vượt qua Arsenal để giành vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, thất bại ở trận này khiến cơ hội dự Europa League của Arsenal ngày càng xa. Pháo thủ hiện chỉ có trong tay 50 điểm, kém vị trí thứ 6 mà Wolverhampton nắm giữ đến 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa khép lại.

Ở trận đấu này, Tottenham là đội nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội để ghi bàn mở tỷ số, nhưng lại bất ngờ phải nhận bàn thua trước sau sai lầm của hàng thủ.

Phút 16, Aurier đẩy bóng quá dài, vô tình tạo cơ hội cho Lacazette tung ra cú đá cực mạnh bằng chân phải từ ngoài vòng cấm làm tung nóc lưới Tottenham, mở tỷ số 1-0 cho Arsenal.

Son Heung-min giúp Tottenham giành chiến thắng.

Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Tottenham có bàn thắng gỡ hòa do công của Son Heung-min sau đường chuyền về tai hại của Kolasinac.

Sau bàn thắng của Son, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt khi hai đội chủ động chơi tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, phải đến phút 81, trận đấu mới có thêm bàn thắng. Son Heung-min thực hiện đá phạt góc chuẩn xác để trung vệ Alderweireld đã bật cao đánh đầu tung lưới Martinez, mang chiến thắng 2-1 về cho Tottemham.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)