Spa triệt lông uy tín TP. HCM tung voucher đón năm mới

28/12/2023 - 20:25

Strip Vietnam là địa chỉ Spa triệt lông uy tín, chất lượng tại TP.HCM và được nhiều Kols thường xuyên lui tới. Đón tuổi 21 của thương hiệu Strip nhiều niềm vui, Strip Vietnam tung voucher triệt lông TPHCM với nhiều quà tặng hấp dẫn. Ghé Strip trong tháng 12 này để loại bỏ hết đám "vi-ô-lông" đáng ghét, tự tin đón năm mới 2024 nhiều may mắn và nhận được nhiều quà tặng giá trị nhé!

Strip Vietnam - Địa chỉ triệt lông uy tín nhất tại TP.HCM

Strip - Ministry Of Waxing là thương hiệu Waxing toàn cầu được thành lập năm 2002 ở Singapore. Hiện nay, STRIP: Ministry of Waxing đã có mặt tại các thành phố lớn như: Singapore, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Penang, Manila, Davao, Bangkok, Phuket, Mumbai và điểm dừng chân tiếp theo chính là TP. Hồ Chí Minh – Việt Nam. 

Sự ra đời của thương hiệu STRIP đã tạo ra một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành công nghiệp waxing. Trải qua quá trình dài tìm hiểu, nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, Strip đã cho ra đời thành công liệu trình waxing hoàn toàn mới cho Brazilian Waxing, giảm thiểu đến mức tối đa sự khó chịu cùng cảm giác không thoải mái của khách hàng khi thực hiện. 

Với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực waxing, Strip đã thành công xử lý cho hơn 4 triệu “bụi cỏ” trên toàn thế giới, giải quyết hoàn toàn nỗi lo thầm kín về những sợi lông trên cơ thể, trả lại sự tự tin cho tất cả chị em phụ nữ. Lựa chọn Strip Vietnam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ cùng hiệu quả triệt lông vĩnh viễn an toàn. 

Triệt lông an toàn, không đau rát tại Strip VietNam

Strip Vietnam là một trong những spa triệt lông uy tín hàng đầu tại TP.HCM sử dụng công nghệ triệt lông AFT tiên tiến nhất hiện nay, mang đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, an toàn và không gây đau rát. 

Strip ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn AFT tiên tiến, sử dụng bước sóng 650 – 950nm + khả năng làm sạch lông hiệu quả và đặc biệt là không còn lông tơ. Công nghệ này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Ngoài ra, Strip còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được điều chế theo công thức độc quyền phù hợp cho việc chăm sóc vùng da sau waxing. Điển hình như, Outgrown Reducing Hair Cream là kem dưỡng giúp loại bỏ tình trạng lông mọc ngược gây khó chịu; hay Strip Ice Cream là kem dưỡng làm mềm da dịu nhẹ dành cho vùng da sau khi thực hiện waxing.

Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ waxing tại Strip với 3 tiêu chí: Vệ sinh – Nhanh chóng – Chất lượng. Đây là 3 quy tắc cơ bản để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, tránh viêm nhiễm mà không phải bất kỳ cơ sở nào cũng có thể đáp ứng. Bằng việc sử dụng sáp wax độc quyền lấy trải nghiệm của khách hàng làm chuẩn mực, nhằm mục đích giảm thiểu cảm giác đau rát khó chịu, mang lại sự thoải mái cho cả những khu vực nhạy cảm nhất.

Bên cạnh ứng dụng các công nghệ tiên tiến, đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại thì Strip Vietnam còn được khách hàng tin tưởng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mỗi khách hàng đến với Strip đều sẽ được tư vấn, phục vụ chu đáo. Đặc biệt, Strip có phòng riêng cho mỗi khách hàng, đảm bảo riêng tư, thoải mái nên nàng nào mà hay ngại ngùng thì gọi ngay cho Strip để đặt lịch triệt lông vĩnh viễn tại TPHCM nhé!

Voucher ưu đãi triệt lông mừng sinh nhật Strip – Ministry of Waxing

Strip Vietnam vô cùng trân quý và biết ơn về những tình cảm mà những khách hàng thân yêu đã dành tặng trong suốt chặng đường qua. 21 năm một hành trình,  Strip – Ministry of Waxing sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Và để tri ân sự kiện đặc biệt này, Strip Vietnam dành tặng quý khách hàng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho chương trình triệt lông tại TP. HCM cuối năm. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết.

1. Bingo - Thu thập đủ tem nhận ngay hộp quà bí ẩn. Thẻ Bingo sẽ được phát hành tại tất cả các chi nhánh của Strip trên toàn quốc. 

-> Khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2024.

2. Voucher triệt lông mừng giáng sinh, cơ hội nhận quà độc quyền tại Strip

3. Love Ourselves – Ngày đặc biệt tặng quà độc đáo mừng sinh nhật khách hàng

4. 12 Days of Xmas – Giảm đến 25% tất cả các dịch vụ, gói dịch vụ và toàn bộ sản phẩm 

Chương trình ưu đãi có thời hạn, nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội. Nếu cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Strip Vietnam qua thông tin bên dưới:

STRIP VIETNAM - MINISTRY OF WAXING

  • Hotline: 0782-9999-85.
  • Website: https://strip.com.vn
  • Địa chỉ:Lầu 6, 2 Bis Công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM (Cùng tòa nhà Highlands Coffee Hồ Con Rùa).
  • Google Map: https://goo.gl/maps/rhTnQJVJekrbL8BAA

Fanpage: https://www.facebook.com/stripvietnam

Bài, ảnh: PV