Sự thật về quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều

27/02/2024 - 19:17

Giữa nhiều cửa hàng mắt kính cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí, Kính Hải Triều nổi bật hơn với quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng thời lượng có thể lên đến 30 phút cho một lần đo.

Thực trạng đáng lo ngại về dịch vụ đo mắt cận miễn phí 

Hiện nay, nhiều cửa hàng mắt kính cung cấp dịch vụ đo độ mắt miễn phí cho khách hàng, tuy nhiên không phải cứ “miễn phí” là tốt. Các cửa hàng mắt kính hỗ trợ quá trình đo mắt cận vỏn vẹn trong 5 đến 10 phút, thì chỉ có thể cho ra kết quả số độ mới, còn mọi thông số còn lại, thì không chắc chắn bởi thời lượng quá ngắn ngủi.

Đây là một thực trạng đáng lo ngại cho sức khoẻ mắt của khách hàng, bởi trên thực tế cần rất nhiều các thông tin về thông số mắt, trình độ của người đo, cộng với thời lượng đủ thì mới cho ra kết quả kiểm tra chính xác.

Kính Hải Triều là một trong những cửa hàng mắt kính hiếm hoi khi có thời gian đo mắt cận lên đến 30 phút, được thực hiện bởi Các cử nhân khúc xạ nhãn khoa

Vậy đến đâu thì khách hàng mới an tâm về chất lượng đo mắt? Cửa hàng Kính Hải Triều chính là câu trả lời tốt nhất dành cho khách hàng. 

Kính Hải Triều trở thành một trong những nơi đo mắt cận đáng chú ý là nhờ vào việc sở hữu quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu, khách hàng được đo mắt trực tiếp bởi đội ngũ cử nhân khúc xạ nhãn khoa và thời lượng có thể lên đến 30 phút cho một lượt đo mắt. 

Quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều như thế nào?

Bước 1: Kiểm tra bệnh sử.

Bước 2: Kiểm tra thông tin kính cũ (nếu có).

Bước 3: Đo khúc xạ chủ quan bằng máy đo thị lực tự động.

Bước 4: Kiểm tra thị lực không kính hoặc với kính cũ (nếu có).

Bước 5: Đo khoảng cách hai đồng tử.

Bước 6: Đo độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị.

Bước 7: Tinh chỉnh độ loạn thị.

Bước 8:  Đo độ cầu tối ưu sau khi tinh chỉnh loạn thị.

Bước 9: Cân bằng thị lực hai mắt.

Bước 10: Soi bóng đồng tử.

Bước 11: Kiểm tra thực tế nhìn xa.

Bước 12: Đo độ nhìn gần cộng thêm (dành cho người lớn tuổi).

Xem chi tiết quy trình đo thị lực dịch vụ đo mắt của Kính Hải Triều

Đặc biệt, quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều còn được tối ưu hoá dành cho trẻ em trên 10 tuổi

Đây là lần đầu tiên, các bước đo mắt cận theo tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng tại cửa hàng mắt kính Việt Nam, gói dịch vụ đo mắt cận tại Kính Hải Triều có giá niêm yết là 250.000 đồng cho một lượt đo mắt. Tuy nhiên, Kính Hải Triều đang áp dụng ưu đãi trải nghiệm với chi phí 0 đồng - hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Quy trình 12 bước này không khó để các cửa hàng mắt kính khác bắt chước, nhưng để làm đúng và chuẩn chỉnh, đạt tiêu chuẩn quốc tế như Kính Hải Triều thì không hề dễ dàng, bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống máy móc và trình độ của người đo.

Kính Hải Triều sở hữu hệ thống máy móc đo mắt cận hiện đại, tự động hoá hoàn toàn

Ông Đặng Thanh Hải - Ceo Kính Hải Triều đã từng chia sẻ với báo chí rằng “Mở cửa hàng mắt kính mà tiền đầu tư phần lớn lại rót vào hệ thống máy đo mắt là chính!”. Được biết, Kính Hải Triều đã “tậu" cho mỗi chi nhánh của mình hơn 1 tỷ đồng tiền máy móc, trang thiết bị đo mắt nhập khẩu từ nước ngoài.

Kính Hải Triều còn đầu tư hệ thống máy mài tròng kính Delta 300 tự động hoá hoàn toàn mang đến độ thẩm mỹ và chuẩn xác cao 

Sở dĩ, mức chi phí đầu tư cao đến vậy là vì các thiết bị máy móc đo mắt tại Kính Hải Triều sở hữu khả năng tự động hoá 100%, được lập trình tính toán sẵn theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vào điểm mạnh của việc không phụ thuộc vào tay người như các thiết bị thủ công hay các loại máy bán tự động khác, các máy móc tự động này giúp giảm thiểu sai sót, sai số gần như bằng 0, từ đó mang lại kết quả đo mắt chuẩn xác. 

Đội ngũ Kỹ thuật viên tại Kính Hải Triều là các cử nhân chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa 

Để thực hiện được quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, điều khiển và vận hành hệ thống máy móc hiện tại, đằng sau là cả một đội ngũ Kỹ thuật viên khúc xạ có trình độ chuyên môn cao. Họ là các cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa được đào tạo kiến thức sâu rộng về sức khoẻ mắt, đủ trình độ để xử lý, đưa ra kết quả và tư vấn giải pháp phù hợp cho mỗi khách hàng sau khi đo mắt.

Kính Hải Triều kế thừa văn hoá phục vụ tận tâm hơn 33 năm của công ty mẹ Đồng hồ Hải Triều, nên khi trải nghiệm đo mắt 1 kèm 1 cùng các cử nhân khúc xạ nhãn khoa, khách hàng không chỉ an tâm về chuyên môn mà còn hài lòng về thái độ phục vụ tận tâm, sự ân cần chăm sóc của đội ngũ nhân viên tại đây.

Dù chỉ mới ra đời kể từ ngày từ tháng 9/2022, Kính Hải Triều đã nhanh chóng khẳng định lợi thế trên thị trường và tiềm năng trở thành nhà bán lẻ mắt kính hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu,hệ thống máy móc đo mắt tự động hoá cùng đội ngũ Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa trình độ cao, Kính Hải Triều là nơi xứng đáng để bạn trao gửi sức khỏe mắt trọn đời.

Đăng ký đo mắt cận nhanh chóng tại: Cửa hàng mắt kính chính hãng Kính Hải Triều

Hotline 1900 6777

Bài, ảnh: PV