Sự tinh tế và thoải mái trong bộ sưu tập mới nhất của Armani dành cho năm 2021

29/06/2021 - 08:25

Trong khi nhiều nhà thiết kế còn băn khoăn ảnh hưởng dịch bệnh, Armani đã dành thời gian để thực sự tập trung để tạo ra những thiết kế vượt thời gian cho thương hiệu.

Giống như nhiều nhà thiết kế thời trang khác, Giorgio Armani đã phải tạm dừng sản xuất do dịch bệnh. Nhưng trong khi nhiều nhà thiết kế còn băn khoăn ảnh hưởng dịch bệnh, Armani đã dành thời gian để thực sự tập trung để tạo ra những thiết kế vượt thời gian cho thương hiệu.

“Theo một cách nào đó, dịch bệnh đã chứng minh rằng trực giác của tôi về một phong cách vượt thời gian và nỗ lực luôn có giá trị. Và đây chính xác là những gì tôi muốn truyền tải với bộ sưu tập này: một ý tưởng về sự thoải mái đồng bộ hơn với thời đại mà chúng ta đang sống", Armani nói.

Buổi trình diễn thời trang nam xuân hè 2022 đã diễn ra sớm hơn tại Milan, Ý. Trong bộ sưu tập này, Armani hướng đến kiểu dáng tinh tế, thoải mái nhưng sang trọng hơn, chọn những bộ veston đen và xanh navy, quần tây, áo len và sơ mi cài cúc.

Nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ trang phục thể thao để kết hợp phong cách thể thao với kiểu dáng tinh tế mô tả bộ sưu tập là "Một cách ăn mặc thể thao — năng động, thoải mái và táo bạo — được tạo nên từ những lựa chọn bản năng và thiết yếu và màu sắc trải dài từ xanh lam đến màu cát và trắng phấn với những mảng màu đỏ và xanh lá cây gợi nhớ thế giới tự nhiên, tất nhiên là luôn hài hòa ", NTK kỳ cựu viết trong một bài đăng trên Instagram.

Bộ sưu tập hoàn toàn phù hợp, đặc biệt là đối với thời điểm rối ren vì dịch bệnh hiện tại. Những thiết kế giản dị nhưng tinh tế của Armani từ bộ sưu tập này thật tuyệt vời, với những thiết kế không trọng lượng nhẹ hoàn hảo cho môi trường làm việc tại nhà.

“Nhìn chung, các bộ trang phục phải thật nhẹ vì chúng ta cần sự trang trọng và thoải mái hơn trong cách chúng ta ăn mặc. Được tạo hình lại, vì vậy nó không còn chỉ bao gồm một chiếc áo blazer và một chiếc quần tây nữa", Armani nói.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)