Tài Lộc Computer chuyên build, nâng cấp, thu mua, sửa chữa laptop, máy tính bàn

13/03/2023 - 17:58

Bạn đang muốn sở hữu một bộ máy tính chất lượng, độ bền cao và mang phong cách Gaming để có những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng? Hãy đến ngay với Cửa hàng Tài Lộc Computer của chúng tôi!

Trụ sở kinh doanh Tài Lộc Computer

Với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của mọi nhà, cửa hàng của chúng tôi là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm máy tính chất lượng, đa dạng về tính năng, thiết kế đẹp mắt và mang đậm phong cách Gaming.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trước khi mua để bạn có thể trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Tài Lộc Computer

Chính sách thanh toán đa dạng của chúng tôi cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu bộ máy tính mơ ước của mình, với hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết bảo hành chính hãng dài lâu, hỗ trợ cài đặt game, cài đặt phần mềm miễn phí, fix lỗi và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.

Đội ngũ nhân viên Tài Lộc Computer

Đặc biệt, khách hàng đến trực tiếp mua sắm vào những ngày cuối tuần sẽ được tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn, như: Phím cơ led, chuột led, loa led, lót chuột, dây mạng... Những món quà này sẽ giúp bạn trang bị thêm cho bộ máy tính của mình và cũng là lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Khách hàng trải nghiệm tại Tài Lộc Computer

Hơn thế nữa, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt tân nơi và bảo trì tận nhà (áp dụng bán kính 10km) để khách hàng có thể yên tâm và tiện lợi hơn khi sử dụng sản phẩm của mình.

Một số mẫu được yêu thích

Hãy đến với Tài Lộc Computer để sở hữu cho mình bộ máy tính chất lượng, độ bền cao và mang phong cách Gaming độc đáo nhất!

Địa chỉ: T16, Khu Tập thể Sao Mai, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 094.201.1214 - 0822.78.78.89

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích