Tham khảo các mẫu cửa nhựa ABS SaiGonDoor đa dạng về mẫu mã, đẹp về phong cách

27/06/2022 - 16:13

Cửa ABS Hàn Quốc là dòng cửa được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tân tiến của Hàn Quốc. Đặc biệt, tại SaiGonDoor, các mẫu cửa này luôn có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng không gian khác nhau.

SaiGonDoor.vn là hệ thống siêu thị cửa, nội thất hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu hiện đang thuộc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Kỹ thuật WIN. Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa và nội thất tại thị trường Việt Nam, SaiGonDoor tự hào là một trong những đơn vị sản phẩm đạt được tiêu chuẩn ISO và được khách hàng đánh giá cao.

saigondoor 1

Mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng, giá tốt tại hệ thống siêu thị, nội thất uy tín SaiGonDoor.vn

Với SaiGonDoor, sứ mệnh của họ chính là nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đơn vị cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đến với SaiGonDoor, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu cửa phù hợp nhất cho không gian nội thất, đặc biệt, một số mẫu cửa nhựa ABS SaiGonDoor hiện nay đang trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất được nhiều khách hàng tìm kiếm, cụ thể:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo bởi 5 lớp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc. Cửa sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp ABS cùng với các phụ gia tạo nên một sản phẩm bền đẹp, chắc chắn. Các chất liệu chính có trong cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng không gây hại cho sức khỏe con người, bảo vệ môi trường và đem lại nhiều công dụng tuyệt vời.

cua ABS

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc bền đẹp, chất lượng

Loại cửa này có độ cứng, rắn, nhưng không giòn, có khả năng cân bằng tốt giữa các tính năng về độ bền, độ rắn, mức độ chịu nhiệt, cách điện và giảm cách nhất. Đặc biệt, giá thành của cửa nhựa ABS tương đối rẻ, nhưng chất lượng của dòng cửa này lại rất tốt, mang đến không gian sống cao cấp theo phong cách Hàn Quốc.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 101-W0901

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 101 –W0901 là dòng cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và có sự tham gia của nhiều chất liệu, đảm bảo sự chắc chắn và kiên cố trong suốt quá trình sử dụng. Lớp ngoài cùng của cửa là nhựa tổng hợp, tiếp theo là lớp ABS, đặc biệt, phần lõi của cửa bao gồm lõi PVC Foam và lõi LVL có tác dụng bào đục để đáp ứng kích thước mà khách hàng yêu cầu, đồng thời giúp cửa chống chọi bền vững với các va đập, không bị biến dạng hay cong vênh sau nhiều năm sử dụng. 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 101-W0901

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 101 –W0901 cao cấp tại SaiGonDoor

Phần lõi cửa còn có honeycomb để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Hiện mẫu cửa này được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng, trong đó, tone màu chủ đạo là tone màu ấm, trung tính, nhẹ nhàng để tạo sự hài hoà cho không gian. Dòng cửa này cũng được sử dụng nhiều để làm cửa phòng ngủ, phòng tắm… vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 102-FZ805

Cửa nhựa ABS KOS 102-FZ805 sử dụng chất liệu chính là nhựa ABS kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đảm bảo độ bền cực cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được cấu tạo từ một số vật liệu khác như lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường, các vật liệu đặc biệt khác giúp gia tăng khả năng chịu nước, chống mối mọt cho cửa. Lớp màu dày ở bề mặt đảm bảo khả năng chống xước, cửa sẽ không bị pha màu và lại dễ lau chùi. 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 102-FZ805

SaiGonDoor.vn cung cấp mẫu cửa nhựa ABS KOS 102-FZ805 cao cấp

So với nhiều dòng sản phẩm khác thì cửa có nhiều tính năng vượt trội hơn về độ bền màu, không bị cong vênh, hư hại theo thời gian. Sản phẩm hiện được nhiều  gia đình lựa chọn sử dụng để làm cửa thông phòng, cửa đi hoặc, nhà vệ sinh... tại các văn phòng, căn hộ, chung cư cao cấp…

Hiện, tất cả những dòng cửa nhựa ABS do Saigondoor cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn ISO. Khách hàng sẽ được báo giá cửa nhựa ABS chi tiết và đầy đủ trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đến với SaiGonDoor, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: https://saigondoor.vn/

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích