Tháng Giêng ở núi Cấm

17/02/2024 - 07:30

 -  Đến “Nóc nhà miền Tây” những ngày đầu năm mới, du khách không chỉ được ngắm phong cảnh non nước hữu tình, mà còn gửi gắm những nguyện ước tốt lành...

Những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, du khách khắp nơi nô nức đổ về núi Cấm. Mọi người đến với ngọn núi hùng vĩ nhất miền Tây như “cái hẹn”!

Bên cạnh lên núi bằng cáp treo hay xe du lịch lữ hành, du khách có thể chinh phục núi Cấm bằng xe “Honda đầu” để thấy hết sự hùng vĩ của nơi này.  

Tiết trời se lạnh càng làm cho không khí trên núi Cấm thêm lý tưởng. Du khách có thể cảm nhận rõ cái lạnh rất riêng của núi Cấm so với những thời điểm khác trong năm.

Tranh thủ lưu lại những hình ảnh đẹp. Đâu đó ở núi Cấm mấy cánh sim tím bừng nở càng tô điểm thêm sự lãng mạn của những ngày Xuân.

Đến với hồ Thủy Liêm tại khu trung tâm hành hương, trước thiên nhiên trong trẻo, những đàn cá tung tăng, ai nấy cũng muốn gieo duyên lành với chốn linh thiêng.

Như cái hẹn tâm linh, giữa không gian linh thiêng, yên bình, mọi người  tận hưởng những khoảnh khắc an yên, để nhìn lại một năm đã qua, buông bỏ muộn phiền, tái tạo năng lượng cho chặng đường 365 ngày phía trước.

… và tham gia các hoạt động vui chơi do Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức, để tạo thêm sự phấn khởi trong những ngày đầu năm.

Thưởng thức “chất Đà Lạt” ở núi Cấm quanh hồ Thủy Liêm về đêm

Đong đưa cùng Chương trình ca nhạc “Tình ca Thiên Cấm Sơn”

Với khí hậu đặc thù, cảnh vật nên thơ, núi Cấm luôn xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách vào mùa Xuân.

 Nếu có những chuyến đi, bạn hãy đến An Giang để trải nghiệm vùng đất “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”. Và trong “thất lĩnh” ấy, núi Cấm luôn chào đón bạn đến thăm!

THANH TIẾN – DƯƠNG VIỆT ANH